วันที่ 3 หัวหมุน (17 พ.ค. 59)


เช้านี้เข้าไปโรงเรียนก็ต้องขออนุญาตครูพี่เลี้ยง ออกไปทำส่งเอกสารการกู้เงินกยศ.ที่มหาวิทยาลัย ก่อนออกโรงเรียนก็ขออนุญาตครูหัวหน้าฝ่ายวิชาการแล้วเรียบร้อย ไม่มีปัญหาใดๆ ครั้งเเรกเคยส่งเอกสารแล้วแต่ไม่ผ่านเนื่องจากบัตรประชาชนของแม่หมดอายุ ครั้งนี้เป็นรอบที่สองแล้วแต่เอกสารก็ยังไม่ผ่าน เนื่องจากเห็นตัวหนังสือในบัตรประจำตัวประชาชนของแม่ไม่ชัดเจน จึงต้องนำมาส่งเอกสารใหม่อีกรอบ ในขณะที่คนอื่นๆ เขาผ่านกันไปหมดแล้ว วันนี้จึงเสียเวลาไปมาก เพราะกว่าจะขออนุญาตโรงเรียนออกมาไม่ใช่ง่ายๆ และกว่าจะหาโอกาสออกมาส่งเอกสารแบบนี้นั้นยากมากเพราะต่อไปเราจะต้องทุ่มเทกับการสอนทั้งหมด แต่เขาจะประกาศการส่งเอกสารอีกที จะเป็นเมื่อไหร่นั้นก็ต้องรอเขาประกาศกันอีกที ตอนนั้นนั่งเครียดอยู่คนเดียวนานหลายชั่วโมงจึงนั่งรถโดยสารกลับโรงเรียน พอกลับมาถึงโรงเรียนท่านรองผู้อำนวยการ ก็เรียนประชุมนักศึกษาฝึกสอนทั้งหมดเพื่อชี้แจงเรื่องราวต่างๆในโรงเรียนอีกครั้งหนึ่งและนักศึกษาจะต้องเข้าร่วมการเดินขบวนจากพุทธสถานมาถึงวัดพระสิงค์ ในตอนเย็นวันที่ 19 พ.ค. นี้

หลังจากการประชุมเสร็จสิ้น ก็กลับไปชั้น ป.4/3 ตามเดิม ก็พยายามคุยกับครูพี่เลี้ยงเพื่อถามถึงเรื่องแผนและเนื้อหาในการสอน มีความเกรงพอสมควรเนื่องจากเรายังไม่สนิทกัน วันนี้ก็ยังเป็นช่วงที่สังเกตการสอนของครูพี่เลี้ยงไปก่อน 2 สัปดาห์ แล้วเริ่มการสอนจริงๆ ในวันที่ 30 พ.ค. เป็นต้นไป เนื่องจากนักศึกษาทุกคนจะไปคุ้นชินกับนักเรียน กับครู สถานนะ และการทำงานในหลายๆ เรื่อง ตามที่ได้รับมอบหมายกันต่อไป

คำสำคัญ (Tags): #หัวหมุน
หมายเลขบันทึก: 607420เขียนเมื่อ 29 พฤษภาคม 2016 10:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2016 10:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท