11/5/59(Team Teacher Kalon)


11/5/59 (Team Teacher Kalon)

ใช่แล้วครับ เป็นไปตามแผนวันนี้ผมไปโรงเรียนเรียนเช้า(6.40น.) ความรู้สึกในตอนนั้น “เหงามากเลยครับ” ผมมาถึงคนแรก ไม่มีใครเลย ยกวันลุงยามกับจูปีเตอร์(นักเรียนชั้นป.3) ผมแวะสวัสดีลุงยามพร้อมกับทักทายน้องจูปีเตอร์

และเดินออกจากประตูหลังไปทานข้าว “สำเร็จแล้ว!!” ในที่สุดผมก็ได้กินข้าวเช้าแล้ว อาหารที่แถวๆนั้นจะไม่มีเนื้อหมู เพราะเป็นย่านของชาวมุสลิม

เริ่มค่าย Pep Clamp สนทนาการไยทีมวชิรวิทย์ก็มีบทบาทขึ้นมาพอเริ่มเพลงแรกเท่านั้นแหละครับ เงียบกันหมดข้างหอประชุมเลย แต่ไม่เป็นไรมันแค่เริ่มต้นอยู่ครับผม

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ฐานของเรา “ฐาน Teacher Kalon” (ไม่มีชื่อฐาน) สิ่งหลักๆที่ต้องทำในฐานก็คือ สอนพับกระดาษแลสูบลูกโป่ง เหนื่อยมากครับ เด็กๆ active กันมาก และยังไม่พอ ไฟดันมาดับอีก เหงื่อไหลพรากเลยครับ

เมื่อเสร็จกิจกรรม พวกเรามีหน้าที่ต่อครับ คือจัดโต๊ะทำงานสำหรับทีมวชิรวิทย์ ขนโต๊ะ เก้าอี้ ตู้ และเอกสาร ขาอ่อนเลยสิครับจะไปเหลืออะไร วันนี้ขอกลับบ้าไปนอนแกล้งตายก่อนละครับ ไม่ไหวแล้ว(นํ้าตาลูกผู้ชายเริ่มจะรินไหล)


(เข้าแถวหน้าเสาธงก่อนเริ่มกิจกรรม)


(กิจกรรม wind turbine)


(กิจกรรม electrostatic)



คำสำคัญ (Tags): #จิราวัฒน์
หมายเลขบันทึก: 606271เขียนเมื่อ 11 พฤษภาคม 2016 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2016 13:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท