แก้ปัญหาผมเสียแตกปลายชี้ฟู ครั้งเดียวเห็นผล


วันนี้รุ้ง มีเคล็ดลับง่ายๆที่ได้ไปสัมภาษณ์มาจากผู้มีประสบการณ์ตรงที่ทำเองได้ ครั้งแรกก็เห็นผลแล้ว จาก"คุณชนิสรา ใจตรง"เดิมที่มีปัญหาผมเสีย แตกปลาย ชี้ฟู และแห้งมากเพราะว่าทั้งเคยทำสี ทั้งยืด ทั้งหนีบ แล้วลองแก้อยู่หายวิธีมาก ทั้งหมักเบียร์ หมักน้ำมันมะกอก นู่นนี่นั่น ที่บางคนบอกได้ผล แต่ก็ยังไม่ผล อาจจะเพราะสภาพเส้นผมของแต่คนละ ที่ไม่เหมืิอนกันด้วย จนมาเจอวิธีนี้ ก็เลยเอามาฝากลองไปทำกันดูนะ

บทสัมภาษณ์

คำถามที่1: คุณดูแลรักษาผมของคุณด้วยวิธีใดบ้างค่ที่ทำให้ผมที่ชี้ฟูกลับมามีน้ำหนักอีกครั้ง?

คำตอบ: 1. การทำความสะอาดเส้นผมนั้นก็คือการสระผม

2. หลังจากเสร็จวิธีการสะผมแล้ว การบำรุงเส้นผมด้วยครีมบำรุงผมหรือเซรั่ม

3. การลดการเป่าเผา หนีบผม ด้วยความร้อนสูงๆ การดัดหรือทำสีผม ที่เป็นการทำร้ายเส้นผม

4. ศึกษาสาเหตุของผมแห้งเสียและชี้ฟู เพราะจะทำให้เราเลี้ยงและแก้ไขได้ตรงจุด

คำถามที่ 2: คุณเลือกผลิตภัณฑ์อะไรบ้างในการสระและบำรุงผม?

คำตอบ: ใช้แชมพูที่เป็นธรรมชาติแครีมบำรุงที่ธรรมชาติค่ะ

ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม: 1. ควรใช้ผลิตที่เหมาะกับสภาพเส้นผมของเรา

2. ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อเส้นผม

3. ไม่หวีผมมากจนเกินไปเพราะจะทำให้ผมล่วง

4. เช็ดผมให้แห้งทุกครั้งหลังสระผมเสร็จ

ขอขอบคุณผู้ใหสัมภาษณ์ "คุณชนิสรา ใจตรง(อายุ 22 ปี)"บุคคลที่ผมเคยแห้งเสียมากๆ


คำสำคัญ (Tags): #ผม
หมายเลขบันทึก: 605812เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2016 13:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม 2016 13:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท