ช่วยด้วย เฉี่ยวแล้วหนี คนแบบนี้จับได้ทำไงดี


จริยธรรมเฉี่ยวรถ ใจเขาใจเรา

เราเคยถอยรถด้วยความพลั้งเผลอไปเฉี่ยวรถคนอื่น ไม่มีใครเห็น แต่เราเห็น เราจึงเอาปากกาเขียนกระดาษไปเหน็บไว้ที่ปัดน้ำฝนว่าเราเฉี่ยว รายแรกรถเบนซ์บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวซ่อมเอง รายสองรถAWDก็บอกเช่นกันว่าไม่เป็นไรขอซ่อมเอง ...อะไรจะน่ารักปานนั้น......ส่วนรถเราราคา ๕ หมื่น โดนเฉี่ยวหนักมาสามครั้งแล้ว จนเยินไปหมด ผู้ร้ายมันหนีหายไม่เหลือซาก ว่าจะไปซ่อมก็เสียดายเงิน ช่างมันวะ ขับแบบบุบๆงี้แหละ โก้ดี ๕๕๕

คำสำคัญ (Tags): #ชนแล้วหนี
หมายเลขบันทึก: 600053เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2016 13:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม 2016 13:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท