เพื่อนใหม่ในป่า


เรื่อง 2 จากทริปเที่ยว นี้คือเพื่อนใหม่ของผมเจอกันตอนเดินขึ้นน้ำตกระยะ 2 กม. กว่าๆ มี 9 ชั้น ซึ่งมีแค่ jack กับผมที่เดินขึ้นถึงชั้น 9 ความสนุกก็เริ่มขึ้นตอนเจอเพื่อนคนนี้นี้แหละ คือผมก็พูดภาษาไทยไม่ชัด แต่ดีที่เพื่อนผมคนนี้เค้า เก่งภาษาไทย เค้าเลยช่วยผมไว้ได้เยอะ 555 เค้าเป็นคนใต้หวันรักเมืองไทย ชอบเมืองไทย เค้าเที่ยวเมื่อไทยเยอะกว่าผมเสียอีก ลูกนักธุระกิจก็งี้แหละครับ เค้าเพิ่งเรียนจบจากแคนนาดา เก่งๆ 555 ตอนเดินกลับก็คุยกันใช้เวลาไป 2 ชม โดยประมาณ ระหว่างเค้าเดินเค้าก็เก็บขยะที่นักท่องเที่ยวทิ้งไว้ระหว่างทางผมก็เก็บด้วย ทริปนี้สนุกคับ # เทียวคนเดียวก็แบบนี้แหละครับ ผมยังมีเพื่อนใหม่ๆอีกเยอะจากการเที่ยวครั้งนี้เดี๋ยวจะทยอยเล่าให้ฟังกันนะครับ อย่ารีบเบื่อเด้อ 555. Hello Jack Lee

หมายเลขบันทึก: 599073เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2016 15:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มกราคม 2016 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท