วันที่ลูกร้องเพลงพ่อ


ฉันดีใจที่ได้เป็น... เป็นลูกของพ่อคนนี้....

ฉันภูมิใจได้เกิดเป็น... ลูกสาวของพ่อของฉัน

พ่อเฝ้ารักเฝ้าถนอม... อดออมไว้เพื่อครอบครัว

อดทนสู้สร้างตัว... ไม่เคยที่จะท้อใจ

..

..

* ฉันไล่ตามความฝัน... พ่อนั้นให้กำลังใจ

ลูกต้องการสิ่งใด... พ่อหามาให้ทุกครั้ง

อาจไม่สวยเลิศหรู... แต่ดูแฝงด้วยพลัง

สิ่งที่พ่อมุ่งหวัง คือ...ทางอนาคตไกล

..

..

** แหละวันนี้ฉันยังสู้... ดิ้นรนอยู่ในสังคม

เพื่อให้พ่อได้ชื่นชม....กับความตั้งใจของลูก

ด้วยความรักและพันผูก... ที่ลูกทุกคนภูมิใจ

หากใครถามว่าลูกใคร... ตอบด้วยความมั่นใจ... ฉันลูกของพ่อ

..

..

หากใครถามว่าลูกใคร

ตอบด้วยความภูมิใจ.... ฉันลูกของพ่อ

..

..

บันทึกไว้.. วันที่ ดวงใจ อายุ 9 ขวบ ร้องเพลง... ลูกของพ่อ ได้เห็นความเป็นไปในชีวิตของลูกวันนี้

..

..

พ่อภูมิใจในตัวหนูนะ...

..


ภาพบรรยากาศงานวันพ่อ..ที่โรงเรียนดวงใจ

..



หมายเลขบันทึก: 598125เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2015 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม 2015 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • เป็นจริงดั่งหลายๆคนกล่าวเลย "ลูกคือดวงใจ"
  • กิจกรรมของลูกๆ น่าชื่นใจมากๆครับ คุณแสงฯ

มาร่วมประทับใจน้องดวงใจ ลูกคนดีของพ่อค่ะ...

ชึ้งใจกับบทเพลงและความสดใส น่ารักของน้องดวงใจมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท