เราอยู่กันที่นี่บ้านหลังเดียวกัน 37 : วันหยุดแสนวิเศษ


พ่อครับ...

วันนี้ผมดีใจสุดๆที่พ่อไม่ไปทำงาน พ่อแพลนหยุดพักร้อน 2 วันมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว โดยรอให้งานเบาบางก่อน แต่นั่นเป็นเหตุผลของพ่อ ส่วนผมไม่มีเหตุผลใดๆนอกจากมีพ่อเป็นเพื่อนในวันนี้ มันวิเศษกว่าวันทำงานไหนเลยล่ะ

พ่อครับ...

พ่อบอกเข่าด้านซ้ายของพ่อเสื่อม โดยที่พ่อไม่อยากจะยอมรับว่ามันเกิดจากอายุที่มากขึ้น แต่พ่อพยายามจะบอกว่ามันเกิดจากการทำงานหนักมากกว่า เกิดจากการเดิน การยืนมาก

พ่อยอมรับความจริงข้อแรกน้อยไปหน่อย แต่ก็เป็นผลดีสำหรับผม ที่พ่อจะได้หยุดเพื่อออกกำลังกายในตอนเช้า

เพราะอย่างน้อยผมก็ได้ไปออกวิ่งกับพ่อสักรอบหนึ่ง ในวันหยุดอันแสนวิเศษวันนี้

พ่อครับ...

ผมเฝ้ารอพ่อมาเล่นบอลกันต่อหลังกลับจากการวิ่ง ดูพ่อเหงื่อโทรมเชียว พ่อพร้อมจะเล่นบอลกับผมหรือไม่หนอ

แต่ผมก็จะรอ ....เพราะมันจะได้ไม่เป็นวันอันเงียบเหงาเหมือนทุกๆวันทำงานของพ่อ

เพราะเราอยู่กันวันนี้ บ้านหลังเดียวกัน

ในวันหยุดอันแสนวิเศษ....

หมายเลขบันทึก: 597387เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2015 21:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2015 21:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

วันหยุด พักผ่อน มีความสุขจ้าา








-สวัสดีครับ


-มาติดตามบันทึกอันอบอุ่น


-มาส่งข่าวว่าบ้านไร่ ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่อีก 4 ตัว ครับ


-กำลังน่ารักเลยครับ



สมาชิกทั้ง 4 ดูสีไม่เหมือนตัวแม่เลยนะ น่ารักครับ

ท๊อฟฟี่น่ารักเสมอ


สงสัยน้อยใจพ่อไม่ค่อยเล่นด้วย


555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท