เสียงฝน...เสียงใจ? (จังหวะของสายฝน)



ช่วงนี้เข้าฤดูฝน ... มาฝังเพลงนี้กันนะคะ ...เพลง "Rhythm Of The Rain" ไพเราะมากมายค่ะ




ข้างบนเป็นนักร้องปัจจุบันค่ะ ...นักร้องที่อายุมากกันทุกคนแล้วค่ะ.. แต่เสียงยิ่งไพเราะค่ะ


.....................

Rhythm Of The Rain


ลองฟัง จังหวะของสายฝนที่ร่วงหล่น

มันบอกฉันถึงเรื่องราวโง่ๆ ที่ฉันเคยทำไว้

ฉันหวังว่า มันจะจากไปและให้น้ำตา ชะล้างเสียสิ้น

และเป็นอีกครั้งที่ฉันต้องอยู่เพียงลำพัง


หญิงเดียวที่ฉันรักปักใจ ก็พลันจากฉันไป

กำลังมองหาใครสักคน เพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

แต่เธอช่างไม่รู้สักนิดเลยว่า

วันที่เธอจากฉันไปนั้น

ดวงใจของฉัน มันติดไปกับเธอด้วย


สายฝน โปรดบอกฉัน

นี้มันสมควรแล้วหรือ

ที่เธอขโมยใจฉันไป

เมื่อเธอเองไม่เคยใส่ใจมัน


ฉันไม่สามารถรักใครได้อีก

เมื่อใจของฉันอยู่ที่ใดสักแห่ง .... อันแสนไกล


หญิงเดียวทีฉันปักใจ ก็พลันจากไป

สายฝนจงอย่าบอกเธอว่า ฉันรักเธอมากเพียงใด


กำลังมองหาใครสักคน เพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

แต่เธอช่างไม่รู้สักนิดเลยว่า

วันที่เธอ จากฉันไปนั้น

ดวงใจของฉัน มันติดไปกับเธอด้วย....


สายฝนจงอย่าบอกเธอว่า ฉันรักเธอมากเพียงใด

โปรดขอให้ดวงอาทิตย์ ส่องใจของเธอ ให้เปล่งประกาย

ให้ฝนอยู่ในใจของเธอ

และให้ความรักของเราสองเริ่มงอกงาม


ลองฟังจังหวะของสายฝนที่ร่วงหล่น

มันบอกฉัน ถึงเรื่องโง่ๆ ที่ฉันได้เคยทำไว้

ฉันหวังว่า มันจะจากไปและให้น้ำตา ชะล้างเสียสิ้น

และเป็นอีกครั้งที่ฉัน ต้องอยู่เพียงลำพัง


ฟังสิ ฟัง เสียงสายฝนที่ร่วงหล่น

ฟังสิ ฟัง เสียงสายฝนที่ร่วงหล่น

ฟังสิ ฟัง เสียงสายฝนที่ร่วงหล่น




ส่วนข้างล่างเป็นอดีตค่ะ


Listen to the rhythm of the falling rain
Telling me just what a fool I've been
I wish that it would go and let me cry in vain
And let me be alone again

The only girl I care about has gone away
Looking for a brand new start
But little does she know
That when she left that day
Along with her she took my heart

Rain please tell me now does that seem fair
For her to steal my heart away when she don't care
I can't love another when my hearts somewhere far away

The only girl I care about has gone away
Looking for a brand new start
But little does she know that when she left that day
Along with her she took my heart

Rain won't you tell her that I love her so
Please ask the sun to set her heart aglow
Rain in her heart and let the love we knew start to grow

Listen to the rhythm of the falling rain
Telling me just what a fool I've been
I wish that it would go and let me cry in vain
And let me be alone again

..............



Rhythm Of The Rain



สรุปไดว่า .... ช่วงนี้เป็นฤดูฝน...ฝนตกลงมา ... เย็นฉ่ำใจจังเลยค่ะ ....ฟังเพลงนี้...ให้ข้อคิดดีดีนะคะ


ขอบคุณค่ะ

17 กันยายน 2558

หมายเลขบันทึก: 594982เขียนเมื่อ 17 กันยายน 2015 15:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน 2015 20:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ผมชอบฟังเพลงเก่าๆครับ สำหรับ "จังหวะของเสียงฝน" ก็เป็นเพลงที่ผมชอบฟังครับ

ชอบเพลงไทย..รอฝน รอเธอ..ค่ะ..ส่งเพลงยังไม่เป็นหาฟังในยูทูปค่ะ..

เพลงเก่าเลยนะครับ

ไม่ค่อยได้ฟังเลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท