กิจกรรมวันแม่


สุขได้ทุกวัน ฉันรักแม่ของฉัน ดูแลท่านเมื่อยังมีโอกาส

วันแม่ ไม่ได้มี เพียงวันเดียว

วันแม่ ไม่ได้มี เพียงเดือนเดียว

กิจกรรมวันแม่ เกิดขึ้นได้ทุกๆวัน

รีบๆทำ เมื่อยังมีโอกาส สุขเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่ สำหรับแม่



ตอนเราเป็นเด็กๆ
แม่แกะถั่วให้เรากิน
ตอนนี้...
แม่แก่แล้ว แกะเปลือกถั่ว ด้วยตัวเองไม่สะดวก
เราได้แกะถั่ว ให้แม่กินบ้างแล้ว

เรียนรู้จากแม่



ตอนเราเด็กๆ แม่กล่อมเรานอน
เมื่อเราโตขึ้น มีโอกาสกล่อมแม่นอนบ้างแล้ว

กล่อมบนรถ หรือ ณ สถานที่ต่างๆ ครับ



เมื่อเราเป็นเด็ก
แม่ซื้อของเล่นให้เราเล่น อย่างสนุกสนาน
เมื่อเราโตขึ้น
เราก็สร้างความสนุกสนาน ด้วยการเล่นกับแม่ แบ่งของเล่นเรา ให้แม่เล่นบ้าง



เมื่อตอนเราด็ก

แม่ป้อนข้าว ป้อนน้ำ พาเราไปอาหารอร่อยๆ

เมื่อเรามีโอกาส ก็ พาท่านไปขนม+อาหารอร่อย




เมื่อเราเป็นเด็ก

แม่พาเราไปท่องเที่ยว เรียนรู้ อย่างสนุกสนาน

เมื่อเราโตขึ้น เราก็ดูแลท่าน

พาท่านไปท่องเที่ยว ทำกิจกรรม สุข สนุกสนาน ร่วมกับท่าน ครับ



สุขได้ทุกวัน ฉันรักแม่ของฉัน

หมายเลขบันทึก: 593152เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2015 10:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 สิงหาคม 2015 10:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท