เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอน ใกล้ ๔ ขวบ


เรื่องเล่าของ "ฟ้าคราม" ตอน ใกล้ ๔ ขวบ

"ฟ้าคราม" ช่วงวัยนี้...หนูช่างพูดมาก ๆ...

เรียนรู้ได้มากมาย...หนูสามารถท่องภาษาอังกฤษ

A - Z ได้แล้ว...รู้คำศัพท์อีกมากมายพร้อม ๆ กับคำแปล...

หนูชอบเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ภาษาอื่น ๆ นอกจากภาษาอังกฤษ

จากการเรียนรู้ใน i -Pad...หนูชอบเรียนรู้ด้วยตัวของหนูเอง

หนูเป็นเด็กว่านอน สอนง่าย ไม่ดื้อ ไม่สน...แต่จะมีนิสัยขี้งอนบ้าง

ถ้าเขาว่าหนู...แต่นั่นคือ "นิสัยของผู้หญิง"...

แต่หนูงอนไม่นาน แป้บเดียวก็หาย...ดูๆ แล้วจะมีนิสัยคล้าย ๆ กับ

"ย่าบุษ"...คริ ๆ ๆ...โกรธง่าย หายเร็ว...มีนิสัยเมตตา...

แบ่งปันผู้อื่นเสมอ...สัปดาห์หน้าก็ครบ ๔ ขวบแล้ว

สำหรับ "ฟ้าคราม"...ปู่เรชอบเรียกหนูว่า "ฟ้ามุ่ย"...

หนูจะชอบเถียงปู่เรว่า...ไม่ใช่ หนูชื่อ "ฟ้าคราม" คร่าาา...

...

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านบันทึกนี้ค่ะ

บุษยมาศ แสงเงิน

๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๘















หมายเลขบันทึก: 591712เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2015 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 มิถุนายน 2015 15:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณค่ะ พี่นงนาท... ขอบคุณค่ะ น้อง aingfar และขอขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท