Gotoknow กับ ความรู้ ClassStart


บกันที่ Gotoknow ด้วยอาจารย์จันทวรรณ และน้องมุ้ยติดต่อประสานที่ยอดเยี่ยมมากจึงตกลงปลงใจที่จะเข้าร่วมอบรมในวันนี้ โดยมีครูมะเดื่อได้เชิญชวน ด้วยความรัก และคิดถึงจึงอยากมีโอกาสได้พบกัน....และแล้วเราก็มีวันนั้น รวมพลคน Gitoknow โดยมีอาจารย์จันทวรรณ รับบทหนักหน่อยในการถ่ายทอดความรู้ ประกอบกับการต้อนรับอย่างดีของน้องมุ้ยทำให้รู้สึกอบอุ่น สุดท้ายเราก็ได้พบกับกับครูมะเดื่อ และพี่ต้อยจากกุยบุรีที่รอนแรมมาไกล ความสุข ก็เริ่มปะทุขึ้นมา

ได้เริ่มอบรมความรู้การใช้ ClassStart รู้สึกถึงคุณค่า พบว่ามีประโยชน์มากมาย ก็ก็ยังไม่ลึกซึ้งมากนักบางประเด็นอาจจะยังมีข้อจำกัด เพราะยังไม่ชัดมากก็คงต้องลองกันก่อน...เพราะโอกาสดี ๆ ไม่มีบ่อยครั้ง ขอขอบคุณทีมงานอาจารย์จันทวรรณ มาก ถ้าแม่ยำเมื่อไหร่จะไปช่วยอาจารย์จันทวรรณ ค่ะอาจารย์ผู้มุ่งมั่นในเทคโนยี ด้วยหัวใจเต็มร้อย

และในวันเดียวกันได้มีโอกาสเจอกับลูกศิษย์ที่น่ารักน้องแคร์จากรั้วบ้านสวนไอดินกลิ่นป่าด้วยช่วยเติมเต็มรสชาติของชีวิตให้มีพลังมากยิ่งขึ้น มีความสุข ได้รับความรู้จากการอบรมมาก แต่วันเวลาสั้นไป ความเข้าใจยังไม่ลึกซึ้ง นัก จึงต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองอีกสักนิดน่าจะดีกว่าเดิมเพราะ..พบว่า...มีคุณค่ามาก

คำสำคัญ (Tags): #ClassStart
หมายเลขบันทึก: 591097เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2015 12:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน 2015 12:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มีดอกไม้มาฝากเป็นกำลังใจกันเจ้าค่ะ

สุดยอดเลยค่ะพี่หยินได้รับการพัฒนาด้าน ICT ครูยุคนี้เขาให้ใช้สื่อสอนนอกห้องเรียน...สู้ๆๆ..

ส่งข่าว ๆๆๆ รูปภาพในกล้องคุณมะเดื่อ เหลือรูปเดียว

ส่วนมือถือของพ่อบ้านของคุณมะเดื่อก็เกิด " ตกแตก"

ใช้การไม่ได้ รอรูปจากครูต้อย เขาก็ยังไม่ได้เอาออกจากกล้อง

อยากได้รูปน้องมุ้ย รูปอาจารย์จัน และ ฯลฯ ทำไงดี แง ๆๆๆๆๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท