ขอบคุณ


1.ขอบคุณ ครบครัวของฉันที่สนับสนุนและส่งเสริมให้ฉันเข้าเรียนถึงระดับนี้

2.ขอบคุณ กำลังใจของเพื่อนร่วมงานทุกท่านที่คอยห่วงใยเสมอ

3.ขอบคุณ อาจารย์ทุกท่านที่ให้ความรู้ทุกอย่างที่ท่านมีอยู่

4.ขอบคุณ เพื่อนร่วมห้องที่ต่างช่วยเหลือกันและกันตลอดมา

5.ขอบคุณ ทุกคำติ ชม เพื่อเป็นการสร้างสรรค์ในสิ่งที่ดี

6.ขอบคุณ อดีตที่ทำให้ฉันหวนคิดว่าจะต้องทำให้ดีกว่าเสมอ

7.ขอบคุณ แหล่งความข้อมูลที่ฉันได้เข้ามาหาความรู้

8.ขอบคุณ ชุมชนของฉันที่ให้ประสบการณ์ใหม่ๆ

9.ขอบคุณ โลกกว้างที่ให้ฉันได้ท่องเที่ยวไป

10.ขอบคุณ น้ำใจของทุกๆคน

หมายเลขบันทึก: 589724เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2015 20:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2015 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท