ลูก ๆ = รอยยิ้ม กำลังใจ


ผมมีเรื่องฮา ๆ เกี่ยวกับลูก ๆ อยู่หลายเรื่องบ่อยครั้งที่อยู่ในอารมณ์หงุดหงิดขับรถอยู่ อะไรก็ดูไม่เป็นใจ แต่ลูก ๆ ทั้ง2คน มักมีมุขตลกที่เขาไม่ได้ตั้งใจให้ตลก แต่เป็นเพราะความบริสุทธิ์ของเขาทำให้เราซึ่งเป็นผู้ใหญ่ฟังแล้วก็หัวเราะ น้ำตาแทบเล็ด อย่างวันนี้ผมขับรถผ่านซุ้มร้านกาแฟ ชาเขียว ที่เรามักพบเห็นได้ทั่วไปตามท้องถนนในสมัยนี้ ทันใดนั้นเจ้าตัวเล็กก็ชี้ไม้ชร่มือไปที่ร้านดังกล่าว พร้อมกับเอ่ยขึ้นมาด้วยเสียงดังฟังชัดว่า
ไอ้ตัวเล็ก : นั่นไงพ่อร้านที่ขายน้ำคาวบอย
พ่อ : (คิดอยู่แป๊บนึง)....น้ำอะไรนะลูก
ไอ้ตัวเล็ก : น้ำคาวบอยไงพ่อ หนูชอบมากเลย
พ่อ : (คิดในใจ...สงสัยมันจะดูการ์ตูนคาวบอยเยอะเลยชอบน้ำคาวบอย ต้องให้มันดูการ์ตูนน้อยๆแล้ว) แล้วน้ำคาวบอยมันเป็นยังไงล่ะลูก
ไอ้ตัวเล็ก : ก็น้ำคาวบอยไงพ่อที่มันสีแดง ๆ ไง พ่อ
พ่อ กับ แม่ : ???
ไอ้ตัวเล็ก : น้ำคาวบอยที่พ่อชงให้หนูไง หนูชอบมากเลย
ถึงตรงนี้ คนโตก็สวนคนมา
ไอ้ตัวโต : ก็น้ำเฮลบลูบอยไงพ่อ ที่พ่อชงให้หนูกับน้องกินไง
ไอ้ตัวเล็ก : ใช่ ๆ พ่อ น้ำเฮลบอย (ย้ำเฮลบอย)
พ่อ กับ แม่ : คาวบอย = เฮลบอย = เฮลบลูบอย

----เอากับมันสิ------ฮา

หมายเลขบันทึก: 588740เขียนเมื่อ 10 เมษายน 2015 20:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน 2015 20:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อ้อ เฮลบลูบอย

เด็กๆเล็กๆ

มีเรื่องให้ขำบ่อยๆนะครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท