บันทึก ความรู้สึกที่มีหลาน


หลาน

แต่ก่อนได้ยินคนเล่าถึง คุณตา คุณยาย ที่มีหลาน

มักจะหลงหลาน ทำให้หลานเสียคน เพราะถูกตามใจ

วันนี้ เรามีหลานอายุเกือบ 4 เดือน

หลานดูอารมณ์ดี มีความสุข

มีพี่เลี้ยงที่เปรียบเสมือนญาติ เพราะเป็นเพื่อนรักของญาติเรามาก่อน

เธอ...เลี้ยงหลานดีพอสมควร

อะไรที่เราอยากให้พี่เลี้ยงทำ ก็ค่อยๆบอก

เราอยู่ด้วยกันเหมือนพี่น้อง

ลูกเราก็ดูจะชินกับการมีพี่เลี้ยง

ลูกจัดห้องให้พี่เลี้ยง สวยงาม ติดแอร์ให้พร้อม

.......

วันใดที่เรามีโอกาสไปประชุมที่ กทม เราก็มักจะไปเยี่ยมหลานทุกครั้ง

แต่มาวันนี้เรามีหลาน มีคนที่ทำให้เรานึกถึง

ยังไงก็ตามภาระกิจเลี้ยงหลาน ควรจะให้พ่อแม่เขาดูแลต่อไป

เราเองควรไปช่วยดูแลเป็นบางครั้ง ก็น่าจะ OK

แก้ว

22/03/2558

หมายเลขบันทึก: 587764เขียนเมื่อ 22 มีนาคม 2015 18:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม 2015 18:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ไปเยี่ยมหลาน วันที่ 15 มีนาคม 2558

อยากมีหลานจังเลยพี่แก้ว

มีหลานแล้ว คิดถึงแต่หลานค่ะ อ โอ๋

คุณน้องยาย อยากมีหลานก็ต้องอนุญาตให้ลูกชายมีแฟน

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท