หนูรี
นารี เอี่ยมวิวัฒน์กิจ ชูเรืองสุข

บันทึกสั้น5/3/2558


บันทึกสั้น5/3/2558

เมื่อคืนวันที่4/3/2558 เตรียมนึ่งขนมชั้น และปั้นลูกชุบ

ด้วยนัดคนท้องแก่ใกล้คลอดเธออยากกิน

จึงหาแนวร่วมเพื่อนๆรวมออเดอร์กัน

โพสต์ภาพนี้ขึ้นหน้าเฟส

คุยกันตอนดึก เธอบอกว่า ...อยากกินแว้ววว "

....ก่อนเที่ยงเจอกันค่ะ

...

ตอนเช้ามืด วันที่5/3/2558

มีข้อความส่งมา ติ๊งๆๆ

"พี่รีค่ะหนูอยู่ห้องคลอดค่ะ รบกวนเอาขนมไปฝากไว้ที่น้องออมนะคะ เบอร์..."

วันนี้จึงเป็นวันดี วันหนึ่งที่หนูน้อย เด็กผู้ชาย คนหนึ่ง ลืมตาดูโลก

น่าตื่นเต้นยิ่งนัก มหัศจรรย์ ชีวิตมนุษย์

คุณแม่ของหนูน้อย เธอกับฉัน รู้จักกันที่โกทูโน จากนั้นเราก็สนิทสนมกัน เหมือนพี่น้องครอบครัวเดียวกัน

อันนี้ก็มหัศจรรย์เช่นกันค่ะ. .. มหัศจรรย์โลกสีเหลี่ยมจอสีฟ้าใบนี้ gotoknow.org

ยินดีต้อนรับหนูน้อย (ลูกครึ่ง มะปราง ฝรั่ง อิอิ)

ป้าอยากบอกหนูว่า ... แม่หนู บ่นพึมพัม ว่า " อดกินหนมเลยวันนี้ "

"หนูน่ารอกินหนมชั้นดอกกุหลาบป้าในท้องแม่ก่อนแล้วค่อยคลอดนะคะ"

แหม!! คนจะเกิดนี่หนอใครห้ามได้^___

...


หมายเลขบันทึก: 587130เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2015 23:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มีนาคม 2015 16:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ฝากความคิดถึงด้วยนะครับ

ขอดูขนมชั้นอร่อยๆ หน่อยสิคะ

หลานผมๆๆๆ

ฝากพี่หนูรีเยี่ยมน้องมะปรางผสมฝรั่งด้วยครับ

มีหลานแว้วววว

วันไหนไปใต้ ขอสั่งขนมบ้าง :-)

  • โอ๋-อโณ
  • ขจิต ฝอยทอง
  • nui
  • Wasawat Deemarn
  • ภูสุภา
  • ทิมดาบ
  • ถาวร
  • ขอขอบคุณนะคะทุกๆท่าน

    คุณหมอภูสุภา ด้วยความยินดีค่ะ

    จัดโปรชั่นพิเศษในราคา 0 บาทกันเลยทีเดียว สำหรับชาวโกทูโนนะคะ

    อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท