เชิญเที่ยวงานประกวดกล้วยไม้ จังหวัดตราด


มาเชิญชวนเที่ยวงานประกวดกล้วยไม้ "วันรักษ์กล้วยไม้เมืองตราด ครั้งที่ 2 " งานนี้น่าจะได้พบกับกล้วยไม้เหลืองจันทบูรณ์ที่อลังการ ครับ เพราะตรงกับช่วงที่กล้วยไม้ชนิดนี้บานพอดี ... งานนี้มีการออกร้านจำหน่ายกล้วยไม้และต้นไม้ต่าง ๆจำนวนมากครับ ใครอยู่ใกล้ ๆ อยากชมกล้วยไม้ระดับประกวด สวย ๆ ขอเชิญเที่ยวชมนะครับ

รายละเอียดเพิ่มเติมจาก http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9580000014760

ตราด- อ.เขาสมิง ร่วมกลุ่มวิสาหกิจชุมชนอนุรักษ์กล้วยไม้ไทย บ้านวังตัก จัดงานวันรักษ์กล้วยไม้เมืองตราด ครั้งที่ 2 วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม ที่ อบต.เขาสมิง

วานนี้ (5 ก.พ.) นายบรรจง กนะกาศัย นายอำเภอเขาสมิง จ.ตราด พร้อมด้วย นางประภัสสร ศิริแสงชัย ท้องถิ่นจังหวัดตราด นายปราโมทย์ ดุละลัมพะ นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) เขาสมิง นายสมศักดิ์ ทั่งทอง ประธานกลุ่มวิสาหกิจชุมชนอนุรักษ์กล้วยไม้ไทย บ้านวังตัก ร่วมแถลงการจัดงาน "วันรักษ์กล้วยไม้เมืองตราด ครั้งที่ 2" ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 2 มีนาคมนี้ ที่บริเวณที่ทำการ อบต.เขาสมิง

เพื่อสนับสนุนการเพาะเลี้ยงกล้วยไม้พื้นเมือง เสริมสร้างอาชีพชุมชน เนื่องจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนอนุรักษ์กล้วยไม้ไทย บ้านวังตัก มีความเข้มแข็งในการอนุรักษ์กล้วยไม้ นอกจากนี้ ยังเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกของประชาชนในการอนุรักษ์พรรณพืชท้องถิ่นด้วย โดยภายในงานจะมีกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น การประกวดและแสดงกล้วยไม้หลากหลายสายพันธุ์ ออกร้านจำหน่ายกล้วยไม้ และวัสดุทางการเกษตร



หมายเลขบันทึก: 586343เขียนเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2015 23:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2015 23:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กล้วยไม้ไทยสวยจริงๆๆค่ะ ขอบคุณค่ะ


อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท