สัปดาห์ที่ 2 (14-11-57) <คอนเสริตหญิงลี>


หลังจากการปล่อยโคม 500 กว่าลูกแล้วทางหมู่บ้านหนองโค้งได้จัดคอนเสริตหญิงลี ให้สำหรับคนในหมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียงได้เข้ามาร่วมสนุกผ่อนคลายฟังเพลงกัน โดนบรรยากาศในงานผู้คนต่างมีความสุขสนุกสนานกับเสียงเพลงเป็นอย่างมาก ภายในงานผมก็ได้เจอลูกศิษย์ของผม ผมได้ถามว่าลูกศิษย์ของผมไปว่า งานแบบนี้มีทุกปีไหม เด็ก ๆ ก็ตอบว่ามาทุกปีครับแต่ปีนี้พิเศษหน่อยมีคอนเสริต และอยากให้มีแบบนี้ทุกปีเพราะสนุก ได้ฟังเพลง ที่ชอบ ได้เต้น ได้ปลอดปล่อย และผมก็ได้เก็บภาพ ๆ เพื่อนครูฝึกสอนมาฝากสัก 1 รูปก่อนจากกันวันนี้ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 584795เขียนเมื่อ 30 มกราคม 2015 09:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มกราคม 2015 09:57 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท