เช้าวันแรกที่โรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่.....


เช้าวันแรกที่โรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่

วันจันทร์ ที่ 3 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เช้าวันแรกกับการย้ายโรงเรียนมาฝึกสอนที่โรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่ ผมก็คิดอยู่ว่านักศึกษาฝึกสอนคนอื่นเขามาเริ่มฝึกสอนอยู่โรงเรียนนี้ตั้งแต่เริ่มเปิดเทอมกันแล้ว แต่นี่ผมพึ่งย้ายมาวันนี้ผมคิดว่าผมจะทำตัวอย่างไร ผมจะทำตัวถูกไหม ผมจะเข้ากับคนอื่นได้หรือป่าว ผมต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมของโรงเรียนนี้ได้เมื่อไหร่ แต่บรรยากาศวันแรกที่ผมเข้ามาโรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่ ก็มีอาจารย์และเด็กนักเรียนต้อนรับและให้คำปรึกษาผมเป็นอย่างดี รวมทั้งเพื่อนๆที่ฝึกสอนอยู่ก่อนหน้าผม เขาได้แนะนำผมหลายๆอย่าง และผมได้เห็นตารางสอนของผมผมได้สอนมัธยม ผมก็กังวลนิด ๆ ว่าผมจะสอนเด็กได้ดีไหม ผมจะสอนเด็กเข้าใจหรือป่าว เวลาที่ผมสอนเด็กๆจะตั้งใจเรียนจะฟังเวลาที่ผมสอนไหม

หมายเลขบันทึก: 584526เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2015 11:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม 2015 11:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท