ประชุมครั้งที่ 1


                       ทางโรงเรียนฯ โดย อ.เสาวลักษณ์  รังสิอำพันธ์ อจญ/ผจก.รร.น่านคริสเตียน มีหนังสือเชิญผู้ปกครองประชุมที่อาคารรังษีเกษม รร.นคศ ที่ใช้เป็นศูนย์ GTX NAN 2 โดยกำหนดนัดหมาย 17.30 น.วันพฤหัสบดี ที่ 9 พฤศจิกายน 2549 

                       เมื่อวานนี้ ( 9 พ.ย.2549 ) วันประชุมฯ ได้ไปสังเกตการณ์ มีผู้ปกครองมาร่วม จำนวน 70 ท่าน จาก ป.3 จำนวน 20  คน ป.4 และ ป.5 ชั้นละ 25 คน ( กะด้วยสายตามามายกว่านั้นมาเป็นคู่ เนื่องจากเป็นเวลาเลิกเรียน และโครงการนี้ดูน่าสนใจ )

                       การประชุมชี้แจงทำความเข้าในเกี่ยวกับศูนย์ฯ  บอกเล่าที่มาที่ไป ความในใจ แนวทางการดำเนินการ และรับฟังความคิดเห็นจากผู้ปกครอง พาน้องนักเรียนที่เคยผ่านการพัฒนาจาก รร.ราชานุบาลมาพูดให้ผู้ปกครองร่วมรับทราบกิจกรรมที่ผ่านมา  ทำให้ผู้ปกครองกระจ่าง เข้าใจยิ่งขึ้น ปิดการประชุม ครั้งที่ 1  เวลา 18.45 น.โดยประมาณ  จะนำสรุปการประชุมมาจดแจ้งไว้ในโอกาสต่อไป

 

หมายเลขบันทึก: 58313เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2006 08:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ  คุณtanu

  • อ่านแล้วทำให้ทราบถึงการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา  แบบนี้ชุมชนได้เข้าช่วยเหลือกันในการจัดการศึกษา  จะได้เกิดสำนึกรักชุมชนท้องที่อาศัย  และบำรุงรักษาให้สืบต่อไปนะคะ

ดีมากเลยค่ะ  เรียนเชิญอ่านบันทึกนี้นิดนึงค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ครูอ้อย

ขอขอบคุณคุณสิริพรฯ  ที่เข้ามาแลกเปลี่ยน ผมได้คลิ๊กไปอ่านบันทึกแล้ว ปรากฏว่าอ่านไม่จบ มีปัญหาที่ระบบ  ที่จำใจความเบื้องต้น  เป็นว่าวันนี้  เป็นวันคล้ายวันเกิดลูกของคุณ  เยี่ยมและขอแสดงความยินดี  เรียนว่าวันนี้ที่ จ.น่าน 

ผมมีโอกาสไปร่วมงานอาจารย์หมอนายแพทย์บุญยงค์ วงศ์รักมิตร อดีต ผอ.รพ.น่าน .ซึ่งทางสภาสาขาผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย จ.น่าน รับเป็นเจ้าภาพ มีผู้สูงอายุมาร่วมกว่า 600 ท่าน ด้วยเคารพรัก หลายคนบอกไม่ได้รับหนังสือเชิญก็จะมาเพราะตั้งใจ เพราะเข้าใจว่าฝ่ายจัดคงยุ่ง

เราชาวน่านจะจัดกับเป็นประจำทุกปี และปีนี้ท่านอายุครบ 73 ปีบริบูรณ์ในวันนี้  เกิดวันเดียวกันลูกของคุณ  นอกจากนี้ทราบว่า  ผอ.รร.สตรีศรีน่าน คนปัจจุบัน ผอ.เสรี พิมพ์มาศ ก็เกิดวันนี้อีกด้วย น่านก็เป็นแบบนี้ครับ เราจะไม่ทำอะไรใหญ่โตหรือใช้เงินนำ  ค่อนข้างเคารพความคิดเห็น ที่สำคัญนิยมการมีส่วนร่วม@

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท