งานราชภัฏวิชาการนวทศวรรษ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ (1/12/57)


มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ได้มีการจัดงานราชภัฏวิชาการนวทศวรรษขึ้น เพื่อแสดงศักยภาพของมหาวิทยาลัยและจุดเด่นของหลักสูตรที่เปิดสอน การจัดกิจกรรมงานราชภัฏวิชาการในครั้งนี้ นอกจากเป็นการร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 90 ปี ของมหาวิทยาลัยแล้ว ยังเป็นการแสดงศักยภาพของมหาวิทยาลัยและจุดเด่นของหลักสูตรที่เปิดสอน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่จะทำให้สาธารณชนได้รับทราบถึงความเข้มแข็งทางวิชาการของมหาวิทยาลัย เปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไปโดยเฉพาะผู้ปกครองและนักเรียนในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายได้รับทราบข้อมูลเชิงประจักษ์เกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอน รวมทั้งการส่งเสริมศักยภาพของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาโดยเฉพาะมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ต่อไปในอนาคตได้

ภายในงานมีนิทรรศการและกิจกรรมหลากหลาย เช่น การแข่งขัน เกมส์ตอบปัญหาชิงรางวัล การประชุม สัมมนา และการเสวนาวิชาการ การประกวดแข่งขันร้องเพลงและวงดนตรี นิทรรศการวิชาการ การประชุมสัมมนาทางวิชาการ และในวันสุดท้ายของการจัดงานจะมีพิธีถวายพระพรชัยมงคล 5 ธันวามหาราชด้วย

หมายเลขบันทึก: 582618เขียนเมื่อ 17 ธันวาคม 2014 09:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 ธันวาคม 2014 09:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท