ทางเลือกการฝากร้าน


ปัจจุบัน การจะลงสินค้าอะไรจะขายอะไรก็สะดวกไปทุกทางง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก เดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยีใหม่ๆแข่งขันกันเยอะ จากเมื่อก่อนก็ต้องเขียนโปรแกรมทำร้านค้าเอง

เดี๋ยวนี้ จะไปทางไหนก็สามารถมีร้านค้าเองได้ เดี๋ยวนี้ก็มีร้านฝากขายของเยอะมาก เช่น shopspot หรือ ตาม facebookต่างๆ ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

ผมเป็นคนนึงที่ชอบขายสินค้ามาก แค่ก่อนต้องไปขายตามตลาดนัดบ้าง เปิดขายหน้าบ้าน เดี๋ยวนี้เพียงแค่เรามี อินเทอร์เน็ต ก็สามารถ ทำอะไรได้หลายๆอย่าง

ในเทคนิคที่ผมใช้การขายของนั้น ก่อนหน้านี้ผมก็ไปฝากร้านตามfacebook จนมีคนไม่พอใจ

ตอนนี้ ผมมี application มาแนะนำ การขายของ คือ shopspot

ไปฝากร้านในนี้ได้ดีมาก หลายๆคนก็Appตัวนี้อยู่ ลูกค้าสามารถมาเลือกสินค้าของเราได้สะดวกมาก

รวดเร็วง่ายต่อการซื้อ อยากให้คนที่ลองหาเส้นทางการฝากร้านตัวเอง ให้ลองใช้ดูครับAppตัวนี้ดีจิงๆ

ผมไม่ได้มาโฆษณา applicationตัวนี้นะครับ แต่อยากให้ลองใช้เพราะลูกค้าเข้ามาเลือกสินค้าได้ง่ายจิงๆ

ผมขายของได้จากapplicationตัวนี้ครับ ^_^

หมายเลขบันทึก: 582461เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 11:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 11:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท