วันที่ 40 มหกรรมกีฬาสีเริ่มต้นขึ้นแล้ว!! (16/12/2557)


ดูจะเอาจริงเอาจังกับการแข่งมากเสียเหลือเกิน

เป็นธรรมดาที่ทุก ๆ โรงเรียนจะมีกิจกรรมที่ทำให้นักเรียนทุกคนอยากร่วมอยู่มากมายหลายกิจกรรม หนึ่งในนั้น ผมเชื่อว่ากีฬาสี เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่นักเรียนทุกคนต้องการจะร่วมมากที่สุด และนับว่าเป็นเรื่องสนุกที่ทั้งครูและนักเรียน จะได้มีโอกาสแข่งขันกิฬาและนันทนาการต่าง ๆ ร่วมกันอีกด้วย ซึ่ง ณ ขณะนี้ บางโรงเรียนอาจเริ่มต้นงานกีฬาสีไปแล้ว แต่สำหรับโรงเรียนของผม มันกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

เปิดฉากงานกีฬาสีด้านกีฬาชนิดแรกที่เริ่มประเดิมการแข่งขันเรียกเสียงเฮฮาก่อนใครเพื่อนอย่าง วอลเล่ห์บอล ซึ่งเริ่มแข่งขันกันในเวลาพักเที่ยง และชั่วโมงสุดท้ายของวันที่เป็นชั่วโมงซ่อมเสริมของทุกวัน

นักเรียนที่เป็นตัวแทนแต่ละสี ดูจะเอาจริงเอาจังกับการแข่งมากเสียเหลือเกิน บางคนก็ดูหงุดหงิดขึ้นมาหลังจากที่สีของตัวเองเสียแต้ม บางคนก็ดูดีใจเป็นอย่างมากที่สีของตัวเองได้แต้ม

ที่สนุกสนานไม่แพ้กันคือ กองเชียร์ของสีต่าง ๆ ที่ลงแข่งขันอยู่ (ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น) ซึ่งดูจะออกท่าออกทาง ส่งเสียงเชียร์กันเสียยกใหญ่ ทำให้การแข่งขันดูมีสีสันขึ้นมาเป็นอย่างมาก ช่วงเวลาพักเที่ยงที่ดูแสนจะธรรมดา กลับดูมีสีสันขึ้นมาในพริบตาที่งานกีฬาสีได้เริ่มต้นขึ้น ตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลยงานนี้

หมายเลขบันทึก: 582459เขียนเมื่อ 16 ธันวาคม 2014 11:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ธันวาคม 2014 14:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท