วันที่ 15 งานเลี้ยงครั้งยิ่งใหญ่!! (7/11/2557)


ด้านหน้าของผมเต็มไปด้วยปุ่มสีต่าง ๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันคือปุ่มอะไรบ้าง

วันนี้ครึ่งภาคเช้าไม่มีการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนใดใด เพราะทางโรงเรียนมีการจัดงานที่สำคัญงานหนึ่งขึ้นมา นั่นก็คือ งานเลี้ยงต้อนรับท่าน ผอ. และท่านรอง ผอ. คนใหม่ ที่พึ่งย้ายมาจากโรงเรียนอื่น (ได้ข่าวแว่วมาว่า ท่านรองผอ. ยังหนุ่มยังแน่นอยู่เลย)

โรงเรียนจัดงานคราวนี้ ดูยิ่งใหญ่มาก ไม่เหมือนงานเลี้ยงอำลาท่านรอง ผอ. คนเก่าที่ดูจะเน้นหนักไปทางอบอุ่นเสียมากกว่า มีหลากหลายโรงเรียนแวะมาเยี่ยมเยียน แสดงความยินดีกับทั้งสองท่าน บ้างก็เดินทางมาจากโรงเรียนเดิมของท่านเพื่อมาส่ง วันนี้ที่โรงเรียนจึงดูคึกคักเป็นพิเศษ ผมเองได้รับหน้าที่ประจำนั่นก็คือ การถ่ายรูปและคุมเครื่องเสียง

แต่คราวนี้ดูจะหนักใจกว่า เพราะเป็นชุดเครื่องเสียงใหญ่ ของวงดนตรีสันทรายแบรนด์ วงที่ค่อนข้างจะมีชื่อเสียงพอสมควร ยมรับว่าด้านหน้าของผมเต็มไปด้วยปุ่มสีต่าง ๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันคือปุ่มอะไรบ้าง กดมั่วบ้าง ครูประจำท่านสอนบ้าง สนุกไปอีกแบบครับ

กว่าจะเสร็จงานนี้ เล่นเอานักศึกษาฝึกประสบการณ์แต่ละคนแทบเป็นลมกันไปเลย เพราะต้องเคยเสิร์ฟอาหาร ต้องเคยประสานงานต่าง ๆ วิ่งกันให้วุ่น แต่ก็สนุกดีครับ ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ เยอะเลย อย่างการคุมเครื่องเสียง การเสิร์ฟอาหารให้แขกประเภทต่าง ๆ ล้วนแล้วแต่เป็นความรู้ใหม่ของผมทั้งสิ้น วันนี้วันเดียว เทียบกับการเรียนในห้องเรียนได้เป็นอาทิตย์เลย คุ้มจริง ๆ

หมายเลขบันทึก: 579867เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2014 07:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2014 11:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท