จริน~Natachoei (หน้าตาเฉย)
นส. จรินทรัตน์ จริน~Natachoei (หน้าตาเฉย) แซ่น่า

เรียนรู้การใช้บล็อกจากคู่มือ


เรียนรู้
ก่อนจะมีโอกาสหัดเขียนในบล็อกก็ทำความเข้าใจในคู่มือซึ่งทั้งตัวหลังสือเล็กมากและไม่ชัดเจนในการถ่ายเอกสารมา ทำเอาแย่เหมือนกัน แต่ต้องใช้ความพยายามและเวลาในการทดลองดู เมื่อเรียนรู้ได้ระดับหนึ่งก็รู้สึกภูมิใจในตนเองและทำให้เกิดความพยายามมากขึ้นอย่างไม่รู้ตัว แต่เรื่องของเวลาเป็นสิ่งสำคัญ ต้องจัดลำดับให้ถูกต้องไม่กระทบกระเทือนกับงานที่ตนรับผิดชอบอยู่ และหาโอกาสเวลาว่างรีบมารียนรู้ เพื่อพัฒนาตนเองให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงจริงไหมค่ะ ดังนั้นหากใครมีอะไรดีช่วยแนะนำร่วมเรียนรู้ด้วยคนน่ะ ขอบคุณค่ะ
หมายเลขบันทึก: 57981เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2006 16:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มีเวลาสามารถไปศึกษาเพิ่มเติมไดที่นี่นะคะ http://gotoknow.org/blog/tutorial/44448

ขอบคุณ.....คุณหมอนนท์มากนะค่ะที่แนะนำ http://gotoknow.org/blog/tutorial/44448 มาให้ดีใจมากเพราะพยายามจะหาเรียนรู้อยู่เพราะศึกษาจากเอกสารไม่ชัดเจน จะพยายามเรียนรู้และให้เวลากับมันมากหน่อย แต่อย่างไรหากมีปัญหาจะขอความช่วยเหลืออีกนะค่ะ และต้องขออภัยด้วยที่ตอบกลับช้าไปเนื่องจากคอมที่ใช้งานอยู่ ระบบพังทำให้ข้อมูลต่าง ๆหายหมดไม่สามรถกู้คืนได้ และต้องหยุดการใช้งานไปหลายสัปดาห์จากการส่งซ่อม และพึ่งได้เครื่องมาเปิดดูก็พบสิ่งที่หมอแนะนำมาพอดี จึงทำให้ดีใจมาก ๆ พบกันในที่ประชุมก็ไม่มีเวลาซักถาม แต่พอจะถามก็ไม่รู้จะเริ่มส่วนไหนก่อน เพราะยังงงกับการใช้อยู่ ขอเวลาอีกสักพัก สัญญาว่าจะเรียนรู้ให้ได้ค่ะ

                                                ขอบคุณมากนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท