ต้องเขียนแม็กกาซีน เลยลองเขียนดู ^^


คอลัมภ์ อย่าอยู่อย่าง “งง"
เรื่อง ... จกติด ไม่ “ จิตตก “

ไม่ต้องงงกับหัวข้อนะครับ เชื่อผมเถอะ ผมขอร้องด้วยอย่างงกับ “ชื่อเรื่อง" ครับ... เพราะ เนื้อหายังงงกว่าอีกเยอะ 555
ที่จริงไม่ตั้งใจพิมพ์นะครับ กำลังทำงานอยู่ กำลังจะโทรตามอาจารย์บางท่าน แต่เกิดอาการเนือยๆ หรือ บางคนเรียก “จิตตก" ผมก็แค่โทรหาอาจารย์ทำไมต้องจิตตก ไม่ต้องสงสัยครับเพราะผมคิดว่าหลายๆ ท่านคงเดาถูก ครับ... เป็นอย่างที่ท่านคิดครับ แล้วท่านคิดอะไรกันบ้างละเนี่ย.. แหน่ๆ คิดเหมือนผมแน่เลย แต่อาจจะไม่เหมือนก็ได้นะ ถ้าเหมือนผมคงไม่เหมือนคนอื่น ถ้าคนอื่นเหมือนคงไม่เหมือนผม หรือเหมือนคนอื่นที่เหมือนผมเหมือนคนอื่น... สรุป แล้วผมคิดอะไรอยู่ .. งงๆ มั้ยครับ เชื่อผมเถอะไม่ใช่ผู้อ่านที่งง คนพิมพ์ก็งงเช่นเดียวกันครับ เอิ่ม .. หายงงแล้วจะมาพิมพ์ต่อนะครับ 555

ผู้เขียน

กะราวี

หมายเลขบันทึก: 579460เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2014 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มีนาคม 2015 16:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบพระคุณ ท่านอาจารย์@ขจิต ฝอยทอง และคุณWasawat Deemarn มากครับ ^____^
จะรีบเล่งแถลงความให้แจ้งชัดในเร็ววันนะขอรับ ^^

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท