4 / 08 / 57 ทำการนำเสนอให้ทางโรงเรียน


  วันนี้ก็มาโรงเรียนตามปกติแต่วันนี้ ครูที่โรงเรียนได้รับมอบหมายงานให้ฉันทำ powerpoint เพื่อจะนำเสนอต่อคณะกรรมการที่จะมาตรวจสอบโรงเรียน ฉันได้ทำ powerpoint  เรื่องอาหารกลางวัน สั่งวันนี้ แล้วจะนำเสนอพุ้งนี้ กระทันหันมาก ครูก็เอาข้อมูลให้และให้เราออกแบบการนำเสนอเองทุกอย่าง ฉันก็คิดไม่ออก กลัวทำออกมาแล้วไม่ถูกใจครูเขา ฉันก็ตั้งใจทำและให้ออกมาดีที่สุด พอเสร็จก็ให้ครูทางโรงเรียนดูเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ก็ผ่านนไปได้ด้วยดี และพอได้ไปนำเสนอจริงๆ กรรมการก็ชมว่าการนำเสนอรูปแบบสวยและดูง่าย และก็ผ่านการตรวจสอบของอาหารกลางวันของโรงเรียนด้วย

หมายเลขบันทึก: 578267เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2014 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม 2014 08:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท