สัปดาห์ที่ 8 (01/07/2557) >> วันนี้วุ่นวายจัง <<


สวัสดีครับ...วันนี้ก็เป็นวันที่ 2 สัปดาห์ที่แปดแล้วสิครับ เวลาผ่านไปเร็วจังผมเริ่มจะผูกผันกับที่นี้แล้วสิเนอะ
         วันนี้โรงเรียนดำเนินกิจกรรมหน้าเสาธงอย่างรวดเร็วด้วยเหตุผลเดิมคืออากาศร้อนครับ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเดียวร้อนเดียวหนาว ผมเองก็คิดแบบนั้นเช่นกันเพราะตอนอยู่หน้าเสาธงเหนื่อยผมไหล่เหมือนกำลังอาบน้ำมาใหม่เลยพอกิจกรรมหน้าเสาธงเสร็จทุกคนก็ต่างแยกย้ายไปทำหน้าที่ต่างๆกันเพราะกิจกรรมกีฬาใกล้จะมาถึงแล้ววันนี้ก็ดูจะวุ่นวาย บางคนก็ซ้อมเต้นหรีด บางคนก็เตรียมอุปกรณ์ผมก็เช่นกันต้องไปเอาป้ายไวนิลที่สั่งร้านเขาทำไว้เมื่อวาน มาจัดอุปกรณ์ต่างๆให้พร้อมก่อนถึงวันกีฬาสี ด้วยความวุ่นวายทำให้ผมลืมดูเวลาไปเลย ถึงเวลากินข้าวแล้วครับผมต้องไปกินข้าวก่อนนะครับ กองทัพต้องเดินด้วยท้องและเวลาช่วงบ่ายก็มาถึงผมตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างตั้งใจผมคิดว่าวันนี้ผมคงได้กลับค่ำแน่นอน ฮ่าๆๆ ผมทำหน้าที่หลายอย่างในเวลานี้ เป็นนักการภารง เป็นครูแต่ไม่เป็นไรหรอกครับผมเต็มใจ แต่ตอนนี้ก็เย็นแล้วผมของตัวกลับก่อนนะครับ พรุ่งนี้เราคงได้เจอกันใหม่ บายๆครับ ^^ผลงานนะครับ

หมายเลขบันทึก: 577373เขียนเมื่อ 29 กันยายน 2014 10:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 ตุลาคม 2014 11:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท