แบบฝึกทักษะพลศึกษา วิชา กรีฑา กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและ พลศึกษา เล่มที่ 2 เรื่อง การเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายและอุปกรณ์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2


           แบบฝึกทักษะพลศึกษา วิชา กรีฑา กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา เล่มที่ 2 เรื่อง การเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายและอุปกรณ์ เล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อให้นักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ได้ใช้ประกอบการเรียนและฝึกทักษะพลศึกษา วิชากรีฑา เนื้อหาที่นำมากล่าวถึงในเล่มนี้ ได้รวบรวมความรู้ความเข้าใจโดยทั่วไปเกี่ยวกับเทคนิค ทักษะพื้นฐานเบื้องต้น การเตรียมความพร้อมทางด้านร่างกายและอุปกรณ์ของกรีฑาเอาไว้ในเล่ม

          ผู้จัดทำแบบฝึกทักษะพลศึกษา วิชา กรีฑาเล่มนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า คงจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ ทักษะพลศึกษา วิชากรีฑา กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ได้เป็นอย่างดี

          ขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน อาทิ เช่น นางอรทัยประทุมรัตน์ผู้อำนวยการโรงเรียนสกลทวาปีผู้เชี่ยวชาญทุกท่านที่ตรวจสอบความถูกต้องของเนื้อหา และคณะครู นักเรียนโรงเรียนสกลทวาปี ทุกท่าน

                                                                                                                                                            นิธิพัฒน์  ศรีมรกต

ส่วนหน้าแบบฝึกทักษะชุดที่2.pdf

แผนกีฑา2.pdf

หมายเลขบันทึก: 576247เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2014 10:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2014 08:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท