แบบฝึกทักษะพลศึกษา วิชา กรีฑา กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและ พลศึกษา เล่มที่ 1 เรื่อง ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับกรีฑาเล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2


                      แบบฝึกทักษะพลศึกษา วิชา กรีฑา กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา เล่มที่ 1 เรื่อง ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับกรีฑาเล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ได้ใช้ประกอบการเรียนและฝึกทักษะพลศึกษา วิชากรีฑาเนื้อหาที่นำมากล่าวถึงในเล่มนี้ ได้รวบรวมความรู้ ความเข้าใจโดยทั่วไปเกี่ยวกับ กรีฑาเอาไว้ในเล่ม
                      ผู้จัดทำแบบฝึกทักษะพลศึกษา วิชา กรีฑาเล่มนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ ทักษะพลศึกษา วิชากรีฑากลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ได้เป็นอย่างดี 

                      ขอขอบคุณผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่าน อาทิ เช่น นางอรทัยประทุมรัตน์ผู้อำนวยการโรงเรียนสกลทวาปี ผู้เชี่ยวชาญทุกท่านที่ตรวจสอบความถูกต้องของเนื้อหา และคณะครู นักเรียนโรงเรียนสกลทวาปี ทุกท่าน

                                                                                                                                                  นิธิพัฒน์  ศรีมรกต

ส่วนหน้าแบบฝึกทักษะชุดที่1.pdf  แผนกีฑา1.pdf

หมายเลขบันทึก: 576246เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2014 10:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน 2014 08:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท