ขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่น ร่วมงานเนื่องในวาระวันคล้ายวันสถาปนา”สายน้ำผึ้ง ๕๓ ปี สถานศึกษารางวัลพระราชทาน บารมี ธ ปกเกล้า เกียรติก้องเกริกไกร”


ขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่น ร่วมงานเนื่องในวาระวันคล้ายวันสถาปนา”สายน้ำผึ้ง ๕๓ ปี สถานศึกษารางวัลพระราชทาน บารมี ธ ปกเกล้า เกียรติก้องเกริกไกร”

สมาคมศิษย์เก่ารร.สายน้ำผึ้งในพระอุปถัมภ์ โดย นางสาวอัจฉรา ปานแดง นายกสมาคมฯขอเชิญศิษย์เก่าทุกรุ่น ร่วมงานเนื่องในวาระวันคล้ายวันสถาปนา”สายน้ำผึ้ง ๕๓ ปี สถานศึกษารางวัลพระราชทาน บารมี ธ ปกเกล้า เกียรติก้องเกริกไกร” ในวันที่๒๐–๒๑สิงหาคมพ.ศ.๒๕๕๗ณหอประชุมเพชรรัตนเฉลิมพระเกียรติโรงเรียนสายน้ำผึ้งในพระอุปถัมภ์ ซอยสุขุมวิท ๒๒ โดยในงานนี้สมาคมศิษย์เก่ารร.สายน้ำผึ้งได้ร่วมเป็นเจ้าภาพกัณฑ์เทศน์มหาชาติ กัณฑ์ทศพรในวันที่ ๒o สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๗ เวลา ๘.๔๕ น. และขอเชิญศิษยานุศิษย์ทุกท่าน ร่วมแสดงมุทิตาจิตกับครูอาจารย์ ที่ได้เกษียณไปแล้ว และครูปัจจุบัน

นางสาวอัจฉรา ปานแดง กล่าวว่านอกจากที่ศิษย์เก่าจะมาร่วมงานในวันที่ ๒o สิงหาคมนั้นเพื่อให้นักเรียนปัจจุบันมีความผูกพันธ์กับพี่ๆ ที่เป็นศิษย์เก่าจึงได้จัดกิจกรรม“พี่พบน้อง” โดยมีการแสดงดนตรีและเลี้ยงอาหารน้องๆ ในวันที่ ๒๒สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๗ เวลา๑๓.oo-๑๖.ooน. หากศิษย์เก่าท่านใดสนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณนลินศิริ นพคุณ โทร.o๘๑-๓๔๒oo๙๘

กำหนดการจัดงานเทศน์มหาชาติ

วันพุธที่๒๐สิงหาคม๒๕๕๗

เวลา๐๗.๐๐น. - พิธีทำบุญตักบาตรตอนเช้าพิธีการสดุดีวันคล้ายวันสถาปนา “สายน้ำผึ้ง๕๓ปีสถานศึกษารางวัลพระราชทานบารมีธปกเกล้าเกียรติก้องเกริกไกร”

เวลา๐๘.๔๕ - ๑๕.๑๐น. - เทศน์มหาชาติ๗กัณฑ์

เวลา ๑๐.๓๐ น.ร่วมงานมุทิตาจิตครูอาจารย์และรับประทานอาหารกลางวันกับครูอาจารย์

วันพฤหัสบดีที่๒๑สิงหาคม๒๕๕๗

เวลา๐๘.๓๐–๑๔.๒๐น. – เทศน์มหาชาติ๖กัณฑ์

เวลา๑๔.๒๐น. - รับน้ำพระพุทธมนต์พระสงฆ์โปรยข้าวตอกดอกไม้เพื่อความเป็นสิริมงคลเป็นเสร็จพิธี

ในวันศุกร์ที่ ๒๒ สิงหาคม ๒๕๕๗

เวลา ๑๓.๐๐-๑๖.๐๐ น. –สมาคมศิษย์เก่า รร.สายน้ำผึ้งขอเชิญศิษย์เก่าร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงฉลองเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนให้กับน้องๆ ศิษย์ปัจจุบันเป็นงานแสดงดนตรีของศิษย์เก่าร่วมกับน้องศิษย์ปัจจุบัน พร้อมซุ้มอาหารพร้อมฟังดนตรีที่ชื่นชอบ เพื่อให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ฟรีตลอดงาน

หมายเลขบันทึก: 574844เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2014 12:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม 2014 12:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท