เซียน "พระเหมาเข่ง" ก็ยังมีมากมายทั่วไป


ตะกี้มีเซียน "พระเหมาเข่ง" นำพระโรงงาน ที่ได้จากการทำบุญที่มหาสารคาม มาให้ชม

ไม่ต้องเดากรู้ว่าเป็นพระ "นาดูน" สารพัดฝีมือ

ผมต้องรีบบอกว่าพระระดับนี้ ผมไม่เล่น เพราะผมพอสติ ระลึกรู้ เสมอว่า ผมกำลังใช้เงินของครอบครัวมาซื้อ ทำทาน แลกพระเพื่อการศึกษา

และผมสัญญาว่า ผมจะได้เงินมาคืนครอบครัว เมือ่เลิกใช้แล้ว หรือ ถ้าผมตายไปก่อน สิ่งที่ผมลงทุนไป ก็ยังมีค่าคุ้มกับเงินที่ผมลงไป

แต่.........

ถ้าผมเล่นพระระดับ "พระเหมาแข่ง" แบบที่ท่าน เซียนพระเหมาเข่งส่งมาให้ดูนี้

ผมย่อมเสี่ยงต่อการเสียทรัพย์ และเสียชื่อเสียงทั้งในระดับบุตร ภรรยา หลาน เหลน ครอบครัว และสังคม

ที่อาจจะโดนดูถูก และอยู่ยากในสังคมทั่วไป ได้โดยง่ายๆ

แต่ถ้าจะมีใครบริจาคพระระดับนี้ หรือให้มาฟรีๆ ผมก็ยินดีรับนะครับ

ขอให้แจ้งล่วงหน้า ถ้าไม่ไกลมาก ผมจะเหมารถบรรทุกไปขนมาถมบ้าน หรือที่นา บนจุดที่จะสร้างที่พักในนา

และ.............

เพื่อความคุ้มค่าของการจ้างรถบรรทุก ขอบริจาคตั้งแต่ 6 คิวขึ้นไปไม่เกิน 2000 คิว ครับ

เพราะผมมีความจำเป็นต้องใช้ประมาณนั้น เท่านั้นครับ

เพราะผมไม่ใช่เซียนพระเหมาเข่ง ที่จะไม่มีข้อจำกัด

อิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิ

หมายเลขบันทึก: 573152เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2014 13:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม 2014 13:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท