การประชุม เตรียมความพร้อมก่อนฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ภาคเรียนที่ 1/2557 มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่


เตรียมความพร้อมก่อนฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู

การประชุม เตรียมความพร้อมก่อนฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู ภาคเรียนที่ 1/2557 วันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2557 ระหว่างเวลา 09.30 - 16.30 น. ณ หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ศูนย์แม่ริม 

ในเวลา 09.30 - 11.30 น. นักศึกษาพบอาจารย์นิเทศก์และสาขาวิชา เพื่อแจ้งอาจารย์นิเทศก์ พร้อมทั้งตรวจเครื่องแต่งกายก่อนเข้าร่วมประชุมเตรียมความพร้อมก่อนฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู และร่วมกันรับประทานอาหาร

เวลา 11.30 - 13.00 น. ลงทะเบียนพร้อมรับเอกสารคู่มือ (คู่มือปฏิบัติการวิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่) ในส่วนของแบบบันทึกการนิเทศทางมหาวิทยาลัยจะให้มารับในวันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ.2556 ที่ทางศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่จัดเตรียมไว้ให้ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

เวลา 13.00 - 16.00 น. ประชุมเตรียมความพร้อมก่อนฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู และรับหนังสือส่งตัวเพื่อรายงานตัวเข้าฝึกประสบการณ์ฯ โดยการเข้าร่วมประชุมครั้งนี้ได้มีวิทยากรครูและผู้อำนวยการสถานศึกษาจากโรงเรียนต่าง ๆ มาเล่าประสบการณ์พร้อมกับให้ความรู้ และชี้แนะแนวทาง และการปฏิบัติตนเมื่ออยู่ในโรงเรียน 

และในวันนี้ถือได้ว่าทุกคำพูดทุกเรื่องราวที่วิทยากรได้เล่าหรือชี้แนะแก่นักศึกษาชั้นปีที่ 5 ทุกคน ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเรื่องหนึ่งที่เราจะต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์ตรงนี้ไว้ให้มากที่สุด และจดจำเรื่องราวเหตุการณ์แม้กระทั้งวิธีคิด เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตในสายวิชาชีพครูนี้ต่อไปในวันข้างหน้า 

                           

                                                   ที่มา : http://picpost.postjung.com/82481.html


ภาระชิ้นงานที่ทางศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูหอบหมายให้ทำในระหว่างการฝึก มีดังนี้

      1. แผนการจัดการเรียนรู้  (แผนการสอน)

      2. แฟ้มสะสมงาน

      3. โครงการ (รายบุคคล,รวมกับเพื่อนนักศึกษาฝึกสอน)

      4. บันทึกการนิเทศก์

      5. เอกสารและผลงานอื่น ๆ ที่ทางสาขาวิชากำหนด

หมายเลขบันทึก: 567293เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2014 15:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม 2014 11:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท