ประกาศผลออกมาแล้ว


เกาะmeanก็พอใจแล้ว

เมื่อได้รับสมุดคำตอบที่อ.แจกคืนทุกคนก็เห็นคะแนน อ.ปิดเป็นความลับ เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัว แต่พวกเราก็เปิดเผยกันอยู่ดี เราปรบมือให้กับคนที่ได้ที่ หนึ่งและสอง งานนี้พิสูจน์ได้จริงๆว่า เก่ง กับ อึด เท่านั้นที่จะสามารถอยู่รอด อย่างไรก็ตามพวกยังคงรักกันเหมือนเดิม เรารู้สึกดีที่มีน้องพัฒน์ ที่หนึ่งของรุ่นเรา ได้คะแนนมากที่สุด เพราะน้องพัฒน์ เป็นคนที่ไม่เคยหวงความรู้เลย ติวพี่ๆตลอด คนที่ทั้งเก่งและดีอย่างนี้หายากมากในสังคมปัจจุบัน  ต้องสู้ต่อไปไม่ถอย คำของอ.ขจิตยังแว่วในหู กำลังใจของน้องนิวยังติดที่ตา ยังมีกำลังใจจาก ดร.กะปุ๋มอีก เฮ่อ.....  สู้ สู้

หมายเลขบันทึก: 56430เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2006 14:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • แวะมาให้กำลังใจครับ
  • กำลังยุ่งๆเหมือนกันครับ
ขอบคุณทั้งอ.ขจิต และอ.ออตค่ะ อ.ออต จบหรือยังคะ 

อาจารย์จงรักษ์ คะ 

  • ขอเป็นกำลังใจด้วยคนนะคะ
  • สู้สู้ๆๆๆ ค่ะ

ผมคิดว่าคนที่ได้คะแนนน้อยก็ไม่ต้องท้อ น่าจะหาแนวทางปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเอง ส่วนคนที่ได้คะแนนเยอะก็ยังคงต้องพยายามสู้ต่อไปอย่างไม่ประมาท เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่พวกเราต้องเรียนรู้ร่วมกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน หรือแม้แต่แบ่งปันความรู้ต่อกัน..

ดีใจที่เพื่อน ๆ พี่  ๆ น้อง ๆ รักใคร่กันดี ทำให้สังคมการเรียนน่าอยู่ครับ ...

ว่าแต่คนที่ชื่อพัฒน์ ท่าทางคงหน้าตาดีนะครับ...

จริงๆแล้วคนชื่อน้องพัฒน์เนีย นอกจากจะหน้าตาดีแล้วยังร้องเพลงได้มีพลังมากด้วยค่ะ  ไว้จะเอารูปเค้ามาลงให้ทุกคนได้ยลโฉม ค่ะ

นิวก็อยากเห็นรูปน้องพัฒน์เหมือนกันคะ อิอิ..

อาจารย์ไม่ต้องท้อนะคะ  เพราะอาจารย์ของน้องนิวบอกว่า  การเรียนในระดับปริญญาเอก  ไม่ใช่ว่า เก่งอย่างเดียวแล้วจะเรียนจบ  แต่ต้องอาศัยความอึดด้วยคะ   สู้ ๆ นะคะ  และขอเป็นกำลังใจให้ทุก  ๆคนด้วยเช่นกันคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท