"ความสุข"


สวัสดีครับ 

คนเราถ้ามีความสุขอะไรสักอย่างมันก็ทำให้เราสบายใจมากขึ้นหลังจากที่เราทำงานมาเหนื่อย ๆ ก็ทำให้เรามีความสุขได้เสมอ

1. สุขที่มีครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่น

2. สขที่มีคนรู้ใจ ที่อยู่ข้าง ๆ เสมอ

3. สุขที่ได้เรียน ได้รับความรู้จากครู อาจารย์ทุก ๆ คนขอบคุณครับ

4. สุขที่มีเพื่อนที่ดี ที่ช่วยเหลือผมมาตลอด

5. สุขที่มีเครื่องอำนวยความสะดวกให้กับผม

6. สุขที่มีคนที่จริงใจกับเราเสมอมา

7. สุขที่ได้ทำในสิ่งที่เราชอบ เราหวัง และตั้งใจที่จะทำ

8. สุขที่ได้รับประสบการณ์ หลาย ๆ อย่างในชีวิตที่ทำให้เราเข้มแข็งและสามารถอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข

9. สุขที่ได้เกิดบนผืนแผ่นดินไทย

10. สุขที่มีครอบครัวที่รักผมดูแลผม และมีพ่อแม่ที่ผมรักมากที่สุดครับ 

ขอบคุณมาก ๆ ครับ 

(19/03/2557)

หมายเลขบันทึก: 564246เขียนเมื่อ 19 มีนาคม 2014 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม 2014 20:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท