ภูมิใจ.......บัณฑิตทั้งหลาย


พิธีประสาทประกาศนียบัตร ในวันนี้เป็นวันสำคัญของเด็ก ป.6 ม.3 และ ม.6 ซึ่งจะเป็นอนาคตของประเทศไทยในภายภาคหน้า วันนี้ฉันได้ไปสัมผัสกับงาน พิธีประสาทประกาศนียบัตร ที่โรงเรียนแม่ใจวิทยาคมซึ่งเป็นโรงเรียนที่แันจบมา ฉันรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงๆปในโรงเรียนม โรงเรียนมีการพัฒนาขึ้นเยอะมาก ๆ บรรยายกาศน่าอยู่ และบรรยากาศก็น่าอบอุ่นมาก ๆ และหนึ่งในความเปลี่ยนแปลงนั้นก็คือ พิธีประสาทประกาศนียบัตร ที่รุ่นของฉันไม่เหมือนกับน้อง ๆ เลย ดิฉันภูมิใจและดีใจที่โรงเรียนเห็นความสำคัญของการศึกษษจบของนักเรียนและทำให้นักเรียน มีความทรงจำที่ดี และจะต้องภูมิใจมาก ๆ ที่ทำสำเร็จในการเรียนซึ่งตัวฉันเองก็ภูมิใจ ที่ โรงเรียนได้พัฒนา พิธีประสาทประกาศนียบัตร ให้กับรักเรียนมาก ๆ ซึ่ง เริ่มตั้งแต่ รุ่นของดิฉันมา ภูมิใจมาก ๆ ขอบคุณโรงเรียนที่มอบสิ่ง ๆดี ๆให้และมอบการศึกษาที่ อบรมสั่งสอนเราให้เป็นคนดี 

มีภาพบรรยายกาศมาฝากด้วยนะค่ะ มาดูกันเลย 

ภาพคุณครูที่คอยให้ความรู้พวกเรา

ยินดีด้วยกับบัณฑิตน้อยทั้งหลาย

อนาคตยังอยู่ไม่ไกล เพียงแค่เราพยายาม เราก็จะได้พบกับบรรยายกาศ เช่นนี้แล้วสู้ ๆ ๆ 

ความใฝ่ฝันที่จะใกล้เข้ามาแล้วสำหรับฉันคือบัณฑิต 

 

หมายเลขบันทึก: 563434เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2014 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มีนาคม 2014 22:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตทุกคนจ้ะ น่าปลื้มใจจริง ๆ คุณมะเดื่อไม่เคยเข้าร่วมพิธีอันทรงเกียรติอย่างนี้จ้ะ จึงยินดีกับทุก ๆ คนที่ได้มีโอกาสเช่นนี้

สวัสดีค่ะ คุณมะเดื่อ

ดิฉันก็เช่นกันค่ะ ยินดีกับบัณฑิตทุกคนค่ะ

ขอบคุณค่ะ

-สวัสดีครับ

-ตามมาชมความน่ารักของเด็ก ๆครับ

-ชอบเด็กใส่ชุดนี้..น่ารักดีนะครับ..

สวัสดีค่ะคุณเพชรน้ำหนึ่ง

เด็ก ๆ น่ารักมาก ๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ชฎาพร ใจนันตา

น่าภูมิใจ และยินดีกับเด็ก ๆ เค้าจริง ๆ ค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท