โครงการศัลยกรรมตกแต่งแก้ไขความพิการแต่กำเนิดและความพิการจากอุบัติเหตุทั่วไป


มูลนิธิ พอ.สว. ร่วมมือกับสมาคมศัลยแพทย์ตกแต่งแห่งประเทศไทย จัดทำโครงการศัลยกรรมตกแต่งแก้ไขความพิการแต่กำเนิดและความพิการจากอุบัติเหตุทั่วไป  เนื่องในมหามงคลเฉลิมพระเกียรติ  พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชฯ   และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถฯ

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ไขความพิการที่มีมาแต่กำเนิดประเภทปากแหว่ง - เพดานโหว่ มือ เท้าพิการ นิ้วติดกัน  และความพิการจากอุบัติเหตุทั่วไป ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และแผลหดรั้งจากการประสบอุบัติเหตุ เพื่อให้ผู้ป่วย   มีคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมทั้งมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้นสามารถใช้ชีวิตดำรงอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข รอบที่ 2 ประจำปี 2557 จำนวน 5 ครั้ง สำหรับ สสจ.ตราด ได้รับครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2557 ณ โรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี

สำหรับ ประชาชนที่อยู่ในพื้้นที่จังหวัดตราด และจันทบุรี ลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

เอกสาร โหลดที่นี่

หมายเลขบันทึก: 560976เขียนเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2014 14:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2014 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ชื่นชมโครงการมากๆค่ะ...คลีนิกศัลยกรรมทั่วไปน่าจะเข้าร่วมโครงการนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท