วันที่ ๕ กับการหาประสบการณ์ในโรงเรียน (๓๑ มกราคม ๒๕๕๗)


สวัสดีกับการทดลองสอนวันสุดท้าย วันนีเป็นวันที่มีความสุขและประทับใจวันหนึ่ง ตื่นเช้าไปโรงเรียนตามปกติเหมือนทุกๆวัน ช่วยนักเรียนทำความสะอาดโรงเรียนเหมือนเดิม และคุมนักเรียนเข้าแถวเคารพธงชาติ แต่วันนี้ทางโรงเรียนได้มีของมอบให้นักศึกษาฝึกสอนทุกคนคือ ต้นไม้ใส่กระถางและมีชื่อปัก น่ารักเลยทีเดียว และทางนักศึกษาฝึกสอนก็มีของที่ระลึกมอบให้ทางโรงเรียนก็คือเครื่องเขียนมอบให้นักเรียนทุกคน และมีการถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พอช่วงบ่ายก็ไม่มีอะไรมาก ผอ.ได้ให้นักศึกษาฝึกสอนทุกคนเข้าประชุมและได้พูดคุยและให้ความรู้ต่างๆมากมายและนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้มีข้อคิดและแง่คิดดีๆหลายทาง

ระยะเวลา 5 วันที่ผ่านมามันอาจจะไม่นานแต่ความทรงจำที่ได้มาอยู่โรงเรียนนี้จะอยู่กับเราตลอดไป นักเรียนน่ารักทุกคนเวลาเข้าสอนก็ตั้งใจเรียน บางคนอาจจะไม่ตั้งใจเรียนแต่ก็เรียนและทำงานส่งได้ ต้องใช้แรงนิดหน่อย คุณครูโรงเรียนนี้น่ารักทุกคน เป็นกันเองมีอะไรขอให้บอกคอยช่วยให้คำปรึกษาได้อย่างดี โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนที่อบอุ่น ถ้าปีหน้ามาได้หนูก็จะมาโรงเรียนนี้อีกค่ะ

____________________________________________________________________________________

     รวมภาพประทับใจ

 

ต้นไม้ที่นักเรียนมอบให้

 

ของที่ระลึกมอบให้ทางโรงเรียน ถ่ายหลังให้เสร็จแล้วค่ะ

 

เพื่อใหม่อยู่ เอกคอมพิวเตอร์ศึกษา

 

ภาพหมู่ ครูและนักเรียนทุกคนของโรงเรียนบ้านกวน

 

หมายเลขบันทึก: 560750เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2014 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2014 09:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

_สวัสดีครับ.

_เป็นความประทับใจที่ได้อ่านบันทึกนี้..เช่นเดียวกันครับ...

_สู้ๆ

สวัสดีครับ คุณ อัจฉราภรณ์ สุจริต
เป็นกำลังใจให้นะครับ
ขอบคุณมากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท