จดหมายถึง ...ตัวเรา...รักตัวเองดีกว่า>>ไปรักคนอื่น


ใส่ใจตัวเองดีที่สุด

สวัสดีค่ะ คุณอัจฉราภรณ์ ที่รัก

   ฉันรู้ว่าตอนนี้คุณเครียดกับงานที่เข้ามาจนล้นมือเพราะคุณ ขี้เกียจจนวินาทีสุดท้ายถึงจะทำส่ง ฉันรู้ว่าคุณคงเหนื่อยกับอะไรหลายๆ อย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณ แต่ฉันขอเป็นกำลังใจให่คุณสู้ต่อไป ก้าวเดินต่อไป สู่ความสำเร็จ

   เรื่องสุขภาพไม่ค่อยห่วงเพราะเธอก็มีรูปร่างที่ อวบอยู่แล้ว อิอิอิ อย่ากินเยอะ ลดความอ้วนบ้างจะได้หุ่นดีๆ บ้างใส่ใจดูแลตัวเองบ้างอย่านอนดึกนะ เวลากินข้าวกินน้อยๆลงหน่อยก็ได้ เป็นห่วงเรื่องโรคภัคไข้เจ็บ เวลาทำงานควรจะแบ่งเวลาให้ถูก ไม่ใช่มัวแต่เล่นเกมส์คุยกับสาวๆเยอะจนลืมทำงานนะ

   เรื่องครอบครัวไม่ต้องเครียดนะถึงยายจะบ่นแค่ไหนเขาก็เป็นห่วงคุณเองนั่นแหละ ตั้งใจเรียน เรียนจบยายจะได้ภูมิใจ การเรียนไม่จำเป็นอย่าเข้าสายบ่อยนะ อย่าขาดเกินสามครั้งด้วย ชอบตื่นสายนะเนี้ยหัดตื่นเช้าๆบ้างสิ จะได้ทันคนอื่นเขา ตั้งใจเรียน ตั้งใจอ่านหนังสือนะ แล้วถ้าเรียนจบก็ขอให้มีงานทำ เงินเดือนสูงๆ ตากับยายและแม่จะได้ภูมิใจในตัวคุณ อย่าทำให้เขาผิดหวังหละ

ต้องทำให้ได้นะ

หมายเลขบันทึก: 559878เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2014 10:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2014 21:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

การตื่นสาย คือ การเสียโอกาสในชีวิต ครับ ;)...

สวัสดีค่ะ คุณ อัจฉราภรณ์ สุจริต

ออกกำลังกายบ้างน่ะค่ะ สุขภาพจะได้แข็งแรงในระยะยาว

ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท