ถึงตัวเอง ที่ผ่านมา


สวัสดีครับคณุกานตพงศ์ อาจองกุลที่รัก”

สิ่งที่ผ่านมาแล้ว วัน เวลา ที่ผ่านพ้นไป ล้วนประกอบด้วยความทรงจำที่ดี และ ไม่ดี แต่มันก็หล่อหลอมให้เราเกิดการเรียนรู้ที่จะมีชีวิตอยู่ในโลกใบนี้ ไม่ว่าเหตุการณ์ใดๆก็ตามที่เกิดขึ้นกับเรา ทั้งสิ่งที่เราอยากจำ หรือ ไม่อยากจำ มันก็คือ ประสบการณ์ชีวิต และวันนี้กระผมอยากจะเล่าประสบการณ์ หรือสิ่งที่กระผมเจอเจอมา จะมาเล่าให้ฟังครับช่วงที่ผ่ามานี้หรือปีที่ผ่านมานี้ผมคิดว่าเป็นปีที่มีทั้งความสุขและความทุกข์ ความสุขความได้ท่องเที่ยวในที่ที่อยากไปเที่ยวซึ่งเป็นความสุขอย่างหนึ่งในชีวิต ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ออกค่ายทำบุญในวัดต่างตามชนบท ก็เหนือ่ยแต่ก็รู้สึกดีมากครับ ที่ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และก็ยังมีเรื่องที่ทำให้เกิดความสุขเหมื่อนกันครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ อุบัติเหตุ และการสูญเสียญาติพี่น้อง อันเป็นที่รัก และในปีใหม่นี้สิ่งที่ทำแล้วยังไม่เป็นที่น่าพอใจก็จะทำต่อไปจะตั้งใจเรียนมากขึ้น สนใจในหน้าที่มากขึ้นเพื่ออนาคตของเราเองครับ และนี่ก็คือสิ่งที่ผมอยากเล่าบอกให้ฟังครับ

หมายเลขบันทึก: 559877เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2014 10:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มกราคม 2014 22:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

กานตพงศ์ ...

๑. อย่าลืมว่า เรากำลังเขียนจดหมายถึงตัวเอง เช็คสำนวนที่ใช้สิครับ

๒. อย่าลืม ลงชื่อ วัน-เวลาด้วยครับ ตอนท้่ายบันทึก

ครูจะเข้ามาดูอีกรอบนะ ;)...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท