เพราะชีวิตคือชีวิต


อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

ชีวิตของคนเราทุกคนล้วนแต่มีทั้งสุขและทุกข์ คงไม่มีมีใครจะปฏิเสธได้ว่าชีวิตทั้งชีวิตมีแต่ความสุข และก็คงไม่มีใครที่จะปฏิเสธได้อีกเหมือนกันว่าชีวิตทั้งชีวิตมีแต่ความทุกข์ เพราะคนเรานั้นมีทั้งสุขและทุกข์ขึ้นอยู่ว่าใครจะเรียนรู้อยู่กับมันให้ได้ คนเราทุกคนควรที่ยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าสิ่งนั้นจะทำให้เราสขหรือทุกข์ก็ตาม

ที่มา : http://www.youtube.com/watch?v=k3YS6VEM0mE

เนื้อเพลง Live and Learn
 
เมื่อวันที่ชีวิต เดินเข้ามาถึงจุดเปลี่ยน จนบางครั้งคนเราไม่ทันได้ตระเตรียมหัวใจ 
ความสุขความทุกข์ ไม่มีใครรู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ จะยอมรับความจริงที่เจอได้แค่ไหน 

เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป 
มีสุขสมมีผิดหวัง หัวเราะหรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน 

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน 
อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด 

สุขก็เตรียมไว้ ว่าความทุกข์คงตามมาอีกไม่ไกล จะได้รับความจริงเมื่อต้องเจ็บปวดไหว 

เพราะชีวิตคือชีวิต เมื่อมีเข้ามาก็มีเลิกไป 
มีสุขสมมีผิดหวัง หัวเราะหรือหวั่นไหว เกิดขึ้นได้ทุกวัน 

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน 
อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด 

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน 
อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด 

อยู่ที่เรียนรู้ อยู่ที่ยอมรับมัน ตามความคิดสติเราให้ทัน 
อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด 

อยู่กับสิ่งที่มีไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด
 

ที่มา : http://music.becteroradio.com/song/2235

 

เพลง Live and Learn เป็นเพลงที่ทำให้คนที่กำลังหมดหวังท้อแท้ในชีวิต ไม่ว่าจะเรื่องใด ๆ ก็ตามให้มีกำลังใจที่จะใช้ชีวิตต่อไปไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นหรือสิ่งที่เป็นอยู่นั้นจะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปเช่นไร อย่าหมดหวังเพราะชีวิตจะต้องเดินไปข้างหน้าเราจะต้องเรียนรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้อย่างมีสติ เพลงนี้เหมาะที่จะฟังทุกเพศทุกวัย ฟังเพื่อให้กำลังตัวเองและคนรอบข้างที่กำลังหมดหวัง

 

หมายเลขบันทึก: 559391เขียนเมื่อ 16 มกราคม 2014 18:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม 2014 20:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท