ชวนน้องทำบุญ


แพทย์สถาบันบำราศนราดูร ศิษย์เก่าคณะแพทย์ศาสตร์จุฬาฯ

ดิฉันได้รับจดหมายจากคณบดีคณะแพทย์ศาสตรจุฬา    คุณหมอภิรมย์ซึ่งเรียนห่างจากดิฉันหนึ่งรุ่น     ท่านเขียนจดหมายรำพึงถึงความจำเป็นที่พวกเราชาวแพทย์จุฬาต้องมาช่วยสร้างหอพักให้น้องๆ     การเขียนของท่านเขียนได้ประทับใจมาก    ดิฉันอดที่จะต้องมาเขียนจดหมายน้อยๆถึงน้องๆที่จบแพทย์จุฬามาช่วยกันบริจาคเงินช่วยเหลือคณะค่ะ     งานนี้ดิฉันอยากให้ชื่อสถาบันติดที่ป้ายของหอพักดิฉันเลยบริจาคสมทบรวมไปทั้งหมดของแพทย์จากสถาบันบำราศนราดูรคือ20000บาทจึงจะสามารถติดชื่อสถาบันได้ค่ะ     เผื่อมีลูกๆของพวกเราได้ใช้หอพักก็จะมีความภาคภูมิใจในองค์กรของเราบ้างค่ะ

ต้องขอบคุณน้องๆทุกคนมี่มีใจเป็นกุศลและช่วยเหลือคณะแพทย์ของเราค่ะ       

ดิฉันขอบันทึกชื่อเพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆท่าน  

  

 แพทย์สถาบันบำราศนราดูร

ศิษย์เก่าคณะแพทย์ศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

  1. แพทย์หญิงอัจฉรา  เชาวะวณิช          
  2. แพทย์หญิงนภา  จิระคุณ                  
  3. นายแพทย์พรชัย  จิระชนากุล            
  4. นายแพทย์บุญชัย  โควาดิสัยบูรณะ     
  5. นายแพทย์กฤษฎา  หาญบรรเจิด        
  6. แพทย์หญิงบุษบัน  เชื้ออินทร์            
  7. นายแพทย์ยุทธศักดิ์  พีรกุล               
  8. แพทย์หญิงสุกัญญา  ฉิมสุนทร           
  9. นายแพทย์กวิน  สิริกวิน                       
  10. นายแพทย์อรุณ  เหลืองนิยมกุล         

                                                  รวม  20,000 บาท

หมายเลขบันทึก: 55919เขียนเมื่อ 27 ตุลาคม 2006 09:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2012 00:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท