๓๔๕. เตือนตัวเอง


เตือนตัวเอง

ข้อความข้างล่างนี้...ฉันใช้เป็นข้อความ

สำหรับตัวของฉันเอง...เพื่อให้รู้ว่า..."ความจริงของชีวิตของฉัน...มันคืออะไร?"

สำหรับ "หัวโขน" ที่ฉันได้สวมอยู่ในปัจจุบันนี้ :):) 

 

เตือนตัวเอง...

ว่าเก่งได้...แต่อย่ากร่าง...

รู้รับฟัง...ไม่ใช่พล่าม...เป็นน้ำไหล...

อย่าหลงตน...ให้คนเขา...เหนื่อยหน่ายใจ...

เจอ..."บันได"...

ถ้าขึ้นได้..."ต้องลงเป็น"

 

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่าน....ข้อคิดในการดำเนินชีวิต...จากบันทึกนี้ค่ะ :):)

บุษยมาศ  แสงเงิน

๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๖

 

 

หมายเลขบันทึก: 556903เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2013 12:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ธันวาคม 2013 12:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ขอขอบคุณ สำหรับดอกไม้กำลังใจค่ะ :):)

... เตือนตัวเอง....เป็นสิ่งดีมากๆๆ นะคะ.....


ขอบคุณค่ะ หมอเปิ้ล :):)

ใช่เลยค่ะ ถ้าขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ต้องใส่หมวกกันน็อคด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ...

เตือนตนได้บ่อยๆ จิตสงบนะครับ

ใช่เลยค่ะ คุณพิชัย

ไม่ต้องไปดูคนอื่นไกล ให้ดูที่ใจเรา ตัวเราเองค่ะ เพราะทุก ๆ อยู่ที่ตัวเราทั้งน้านนนนน...ขอบคุณค่ะ :):)

ขึ้นเร็ว...
ขณะหนึ่งการลง ก็หาใช่ลงตามกระบวนการ ตกลงมาเลยก็บ่อย ครับ
แต่ทุกๆ อย่างล้วนสอนเราเสมอมา

ขอบพระคุณครับ

ขอบคุณค่ะ คุณแผ่นดิน

วิธีการลงบันได ก็มีหลายวิธี อยู่ที่ตัวเราจะตัดสินใจลงแบบใดค่ะ :):)

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท