ศิลปะ คือความสุข ..... หนึ่งเหตุผลที่เลือก ^^


         เมื่อวานนี้หลังจากที่ดิฉันไปทำกิจกรรมมกลุ่มกับผู้สูงอายุที่มูลนิธิสถานสงเคราะห์คนชราเฉลิมราชกุมารี (หลวงพ่อเปิ่นอุปถัมภ์) ในตอนเช้า ในตอนบ่าย ดิฉันได้กลับมาเรียนต่อในวิชา กิจกรรมการรักษา ซึ่งวันนี้เป็น งานปั้น  เป็นอีกหนึ่งในงานศิลปะที่ดิฉันชอบ

  นี่ผลงานการปั้นของดิฉัน

         รูป มิกกี้เม้าส์ คือ การปั้นแบบนูนสูง ผลงานชิ้นนี้เป็นสิ่งที่ดิฉันประทับใจมากๆ และตั้งใจทำมากๆ และก็ใช้เวลาทำมากๆเช่นเดียวกัน 5555 เพราะเป็นรูปตัวการ์ตูนที่ดิฉันชื่นชอบ ^_____^

          รูปหัวใจ DG คือ การปั้นแบบนูนต่ำ ผลงานขิ้นนี้ เป็นชิ้นหนึ่งที่ฉันตั้งใจว่าจะทำให้ คนๆหนึ่งที่ดิฉันรัก ผลงานที่ออกมาเลยผสมทั้งความตั้งใจ และ ความใส่ใจเลยหล่ะ ><

         จากที่เรียนวันนี้ เป็น งานที่ดิฉันไม่คิดว่า จะมีโอกาสได้ทำมัน เพราะเรียนในสายวิทย์ แต่วันนี้ได้ทำดิฉันรู้สึกมีความสุขมากๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบในงานศิลปะ ออกแบบ ตกแต่งอยู่แล้ว ทำให้ดิฉันรู้สึก รักในวิชาชีพนี้มากขึ้น เพราะ OT เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ ได้เรียนในสิ่งที่ชอบ ได้ทำในสิ่งที่ชอบ ยังงี้แหละที่เรียกว่า มีความสุข ^______^

 

หมายเลขบันทึก: 556361เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2013 11:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม 2013 11:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

น่ารักมากเลยครับ

ผมชอบพับกระดาษด้วยครับ


... ศิลปะสร้างสรรค์ดีนะคะ .... ขอบคุณค่ะ

ขจิต ฝอยทอง ขอบคุณค่ะ ^^

Dr. Ple ขอบคุณสำหรับรูปน่ารักๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท