"ฉันไม่ใช่" ... (The Sun)


ฟังเพลง "ฉันไม่ใช่" จาก "สงกรานต์" ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศจากทีมแสตมป์
ฟังที่บ้านดูคุ้น ๆ แต่ยังไม่เข้าใจ กลับมาฟังช้า ๆ อีกทั้งที่ทำงาน

 

The Voice Thailand - สงกรานต์ รังสรรค์ - ฉันไม่ใช่ - 8 Dec 2013

ที่มา : http://www.youtube.com/watch?v=uy6-pHGlr6U

 

 

และเพลงต้นฉบับ ...

 

 

ฉันไม่ใช่ ~ เดอะซัน (The Sun)

ที่มา : http://www.youtube.com/watch?v=mFLh3XDjsaM

 

 

 

เนื้อเพลง 

 

ฉันไม่ใช่

ขับร้องโดย พี่โป่ง The Sun

.. บอกกับฉัน ว่าคนที่ฝันไม่เจอ ที่เจอไม่ได้ฝัน
.. เมื่อรักไม่โดนใจ ทิ้งขว้างกันไป เสาะหาคนที่ฝันจะเจอ

.. ก็ฉันมันไม่ใช่คนที่เธออยากเจอ ฉันมันไม่ใช่คนที่เธอต้องการ
.. ไม่ใช่คนในฝันที่เธอเฝ้ารออยู่ ฉันเข้าใจ

.. บอกตัวเอง ว่าไม่อาจฝืนใจใคร ทุ่มเทแอบมีใจข้างเดียว
.. ต้องสองคนมีใจ รักจึงเป็นไป อย่างฉันได้แค่ฝันละเมอ

.. ก็ฉันมันไม่ใช่คนที่เธออยากเจอ ฉันมันไม่ใช่คนที่เธอต้องการ
.. ไม่ใช่คนในฝันที่เธอเฝ้ารออยู่ ฉันไม่ใช่

.. ต้องยอมรับว่ามันจบลงแล้ว ต้องยอมปล่อยเธอไป
.. หากเป็นเราก็คงจะเหมือนกัน ไม่รักก็......จากไป

.. ก็ฉันมันไม่ใช่คนที่เธออยากเจอ ก็ฉันมันไม่ใช่คนที่เธอต้องการ
.. ไม่ใช่คนในฝันที่เธอเฝ้ารออยู่ ฉันไม่ใช่

.. ก็ฉันมันไม่ใช่คนที่เธออยากเจอ ฉันมันไม่ใช่คนที่เธอต้องการ
.. ไม่ใช่คนในฝันที่เธอเฝ้ารออยู่ ฉันเข้าใจ

 

 

 

"แทงใจ" และเหนือคำบรรยาย
เสียงกีตาร์ก็เพราะเหลือเกิน

คำตอบง่าย ๆ ที่อยู่ในใจของใครสักคน

 

เป็นแค่...คนที่ฝันไม่เจอ ที่เจอไม่ได้ฝัน

 

บุญรักษา ทุกท่านครับ ;)...

 

 

หมายเลขบันทึก: 556341เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2013 08:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม 2013 12:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

ไพเราะมากๆๆค่ะ ให้ข้อคิด ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ท่านWas

ขอบคุณมากครับ พี่เปิ้น Dr. Ple ;)...

ฟังเพลงแล้วสะบายใจ... ^ ^

ขอบคุณมากครับ อาจารย์ OTann_supansa ;)...

สรุปเจอคนในฝันแล้ว หรือ อ.was

มาทักทายสบายดีนะ

แหม !!!! คุณครูเงา ถ้าทุกคนเจออย่างที่ฝัน ชีวิตคงง่ายเกินไปนะคะ

เพลงนี้... พี่ติ๋วชอบมากๆๆๆๆ...ไปกด like แล้วแชร์ใน FB ด้วยค่ะ

และชื่นชมที่น้องเค้าร้องเพลงกับกีตาร์ตัวเดียว... เพราะจัง...

ซึ้งงงง... นิ

อิ อิ

คุณ chalun หัวเหลือง ... ทำไมไม่ออนไลน์ล่ะ ;)...

เจอแล้ว แต่เขาบอกไม่ใช่ ก็เลยไม่ใช่ตามใจเขาไง

ใช่ครับ คุณหมอธิ ทพญ.ธิรัมภา ... ไม่มีใครสมบูรณ์อย่างในฝันจริง ๆ หรอก

คงมีแต่พอใจหรือไม่พอใจนะครับ ;)...

ว้าว ขอบคุณพี่ติ๋ว กฤษณา สำเร็จ (Krisana Sumret) ครับ ;)...

เพลงนี้กลายเป็นเพลงโปรดของผมไปแล้ว ตอนนี้ครับ

ทุกๆ เรื่องมีวิถีของฝันเอง..
ฉุดรั้งด้วยใจ ก็มิหมายใจว่าอีกใจจะกลับคืน

ตามติดชีวิตศิลปินโปรดค่ะ ( คนบันทึก) ร่วมเข้ามารับฟังและแอบบันทึกเนื้อเพลงไว้ในไดอารี่

ขอบคุณกับความรู้สึกผอ่นคลาย กับวันที่แสนเหนื่อยหน่ายเสีอเหลือเกิน

อย่างไรก็จะ สู้ สู้ ค่ะ(ฝึกให้กำลังใจตคเองค่ะ) ขอบคุณกับทุกบักทึกค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท