เทศกาลแบ่งปันความรู้ (CMU Book Fair ครั้งที่ ๒๐)


สำหรับการแสวงหาความรู้นั้นเป็นสิ่งใจเป็นอย่างมากในการใช้ชีวิตของคนเรา หนังสือเป็นสื่อที่คอยแบ่งปันความรู้ช่วยถ่ายทอดจากผู้ที่มีประสบการณื มีความรู้ความคิดที่ดีๆ มาให้กับนักแสวงหาความรู้ได้เป็นอย่างดี ในงาน CMU Book Fair ครั้งที่ ๒๐ ในครั้งนี้ถือเป็น       โอกาศที่ดีสำหรับการที่เราจะมีโอกาศได้เปิดโลกกว้างคอยแสวงหาความรู้ต่างๆ เพื่อนเป็นสิ่งที่จะช่วยพัฒนาความรู้และศักยภาพของตนเองได้ 

แหล่งความรู้มีอยู่หลากหลาย อยู่ที่ว่าเราจะใฝ่ศึกษาสิ่งใดบ้าง เราจะไม่ได้ความรู้จากโลกกว้างเลย หากเราไม่เปิดใจยอมรับความรู้จากสิ่งใหม่ๆ ตลาดหนังสือเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เราได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ การเรียนรู้เป็นสิ่งที่ไม่มีขีดจำกัด สำหรับคำว่า อายุ สถานะ หรือ เพศ

 

ความหลากหลายของแหล่งเรียนรู้ที่มีอย่างไม่จำกัด

 

สำหรับความรู้ เป็นสิ่งที่เราเติมไม่เคยเต็ม ไม่สามารถบอกได้ว่าจุดสูงสุดของความรู้อยู่ที่ใด แต่อยู่ที่ว่าเราจะนำความรู้ที่มี มาถ่ายทอดแสดงออก นำมาสร้างประโยชน์ได้มาน้อยเพียงใด วันนี้คุณได้ใช้ความรู้ที่สั่งสมมา คุ้มค่ามากน้อยเท่าไหร่แล้ว...?

 

หมายเลขบันทึก: 556082เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2013 21:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2013 14:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีคะ คุณสุภกิณห์ สิทธิยศ

งานน่าสนใจมากคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีครับ คุณสุภกิณห์ สิทธิยศ

อ่านแล้วประทับใจครับ ขอบคุณมากครับที่นำเรื่องราวดี ๆ มาแบ่งปัน

ขอบคุณครับ

สวัสดีคะ คุณสุภกิณห์ สิทธิยศ

งานหนังสือน่าสนใจมกค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณคะ

สวัสดีครับ คุณธนดล ศรีมะลิ

มีเรื่องราวดี ๆ ก็จะนำมาแบ่งปันกันต่อไปเรื่อยๆ ครับ

ขอบคุณน่ะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท