ยุคการเมืองตกต่ำเพราะนักการเมืองทดถอย


 สงสารประเทศไทยที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพย์พยากรธรรมชาติ แต่ผู้มีอำนาจบริหารตกต่ำเห็นแก่ได้ส่วนตนและพวกพ้องนั้นก็คือนักการเมืองเลวนั้นเองใช้อำนาจในทางที่ไม่ถูกต้องจึงต้องเกิดปัญหาบริหารบ้านเมืองทำให้เศษฐกิจตกต่ำประชาชนยากจนลำบากในขณะที่นักการเมืองและบริวานมีความสุขอยู่กับกิเลสมาวันนี้ประชาชนลุกขึ้นสู้ยังไม่สำนึกและยังจะคิดหลอกประชาชนต่อไปอีกจึงอาจจะหมดความชอบธรรมในการบริหารผ่านเมืองตามความรู้สึกของประชาชนที่ไม่เห็นด้วยคือความดีของท่านได้ตายไปกับความรู้สึกของประชาชนแล้ว จึงสมควรพิจารณาแล้วคืนอำนาจให้เจ้าของประเทศดำเนินการต่อไปเพื่อมอบหมายให้ผู้ที่ประชาชนคิดว่าดีที่สุดแล้วมาบริหารประเทศต่อไปทางเลืองของท่านมีอยู่จงตัดสินใจเลยก่อนที่จะมีความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างใหญ่หลวงต่อประชาชนประเทศชาติ

หมายเลขบันทึก: 552880เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2013 12:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2013 12:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

การปฏิรูปบ้านเมืองเราต้องเริ่มต้นที่ตัวเองทำใจให้เป็นธรรมเสียก่อนแล้วก็คิดดำเนินการต่อไปในขอบเขตอำนาจที่มีอยู่เพื่อส่วนรวมของสังคม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท