แนะนำตัวครับ


ผมเคยเข้ามาอ่านติดตามผู้รู้ในเวปแห่งนี้หลายครั้งแล้วครับ จริงๆเข้ามาเมื่อครั้งเรียนป.โทอยู่ที่เยอรมันปี2550 แต่ก็ยังไม่ได้ที่จะสมัครเป็นสมาชิก อาจเป็นเพราะยังไม่มีอะไรมาเล่าสู่กันฟังในฐานะที่ตอนนี้(พศ.2556) ผมยังเป็นนักศึกษาปริญญาเอกเรียนอยู่ที่ม.เกียวโต ญี่ปุ่นอยู่นั้น คงจะมีอะไรให้เล่าในนี้บ้าง ถ้าไม่ขี้เกียจจนเกินไป^^' เพราะยังมีเวลาเหลืออยู่ที่นี่เกียวโตอีกหนึ่งปีในการทำวิจัยเรื่องรูปแบบน้ำฝนจากการใช้เรดาร์ตรวจอากาศในแถบอินโดจีน หากเปเปอร์ที่สองที่กำลังทำอยู่นี้แล้วเสร็จสมบูรณ์ ก็คงจะถึงคราวต้องกลับไปทำงานสอนและวิจัยต่อที่ม.นเรศวรดังเดิมเสียที อยากกลับไปทำงานต่อแล้วครับ มีอะไรที่ต้องพัฒนาตนเองอีกมากมายในการไปถึงเป้าหมายครับ

หมายเลขบันทึก: 550123เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2013 13:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2013 13:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มายินดีต้อนรับอาจารย์

มาเล่าเรื่องการทำงานหรือเรื่องเรียนก็ได้ครับ

ยินดีต้อนรับครับอาจารย์​ จะรอติดตามอ่านครับ :-)

อาจารย์ไม่ต้องรอกลับมาถึงก่อนค่อยเริ่มนะครับ โดยเฉพาะเรื่องที่อาจาาย์กำลังทำวิจัยอยู่  ในประเทศเรามีผู้รู้มากน้อยแค่ไหนไม่รู้ แต่ที่ตามดูและเห็นทางสื่อทีวีและข่าว  ผู้รู้ที่มีอุดมการณ์ออกมาช่วยต้านความไม่ดีนั้นมีน้อยจริงๆ...

 

ยินดีต้อนรับครับ

ผม.อยู่. ม.มหาสารคาม สนใจด้านการศึกษาของลูกหลานชาวบ้านธรรมดาที่เขาเรียกว่า "รากหญ้า" ที่กำลัง "ขาดโอกาสในการพัฒนาตนเอง"

ยินดีที่ได้เข้ามาอ่าน "การแนะนำตัวของอาจารย์ครับ"

 

ขอบคุณอาจารย์ขจิต อาจารย์ธวัชชัย อาจารย์ฤทธิไกร ที่เข้ามาทักทายนะครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับอาจารย์รุ่นพี่ทุกท่านนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ขอบคุณอาจารย์ธวัชชัยที่เสียสละมาทำเวปให้ดีๆให้สังคมไทยนะครับ จะพยายามเขียนเรื่องจากมุมมองเล็กๆของตัวเองนะครับหากมีเวลาเหลือจากการปั่นเปเปอร์ ^^' อาจารย์ฤทธิไกรขอบคุณมากนะครับที่สนใจงานวิจัย จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท