ผลที่ได้รับจากค่ายขยะ


 

เด็กหญิงธิติยา  สุขลิ้ม ม.2/1

          วันนี้เป็นวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2554  พวกเรา ครู และพี่เลี้ยงพิธีกรทุกคนได้มาร่วมเข้าค่ายกับที่บ้านสวนไอดินกลิ่นป่าซึ่งจัดโดยคุณครูนิทรา   วันนี้เป็นวันที่พวกเราได้รับทั้งความรู้ความสนุกหลาย ๆ อย่างอีกด้วย วันนี้เป็นวันที่มีสาระมาก พวกเรา  2/1 ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันทำให้ฉันรู้สึกดีใจมากเพราะอยู่มาจะปิดเทอม 2  จะขึ้น ม.3 กันอีกแล้วพวกเรายังไม่เคยทำกิจกรรมร่วมกันเลยที่นี้เป็นครั้งแรก ดิฉันดีใจมากและต้องขอขอบคุณ  คุณครูนิทราด้วยที่จัดค่ายในครั้งนี้ขึ้น ทำให้วันนี้พวกเราได้ทั้ง ความสนุก ความสามัคคี และรวมทั้งความรู้เรื่องขยะอีกด้วย

หมายเลขบันทึก: 546986เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2013 10:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม 2013 10:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มาร่วมชื่นชมกิจกรรมดีๆเช่นนี้ค่ะ

...ชื่นชมและเป็นกำลังใจนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท