สหกิจวันที่37ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัย สงขลานครินทร์ วิทยาเขต หาดใหญ่


     25/ก.ค./56 เข้างาน 8.30 น. เริ่มต้นด้วยการเจอกับปัญหาเดิมที่เคยเจอมา และเริ่มมีความเครียดมากขึ้น กับโครงงานที่ได้รับมอบหมาย และระยะเวลาที่เหลือในการสหกิจฝึกงาน ซึ่งไม่แน่ใจว่าโครงงานที่ได้รับมอบหมายนั้นจะเสร็จทันกำหนดหรือไม่ ตัวนัศึกษาพยายามที่จะช่วยเหลือตัวเองให้มากที่สุดในการทำความเข้าใจ แต่ก็ต้องยอมรับว่าการศึกษาด้วยตัวเองนั้นทำให้ตัวนักศึกษาได้รับความรู้และความเข้าใจในส่วนนั้นจริงๆ ถึงจะต้องแลกกับความรวดเร็วในการทำงานก็ตาม และวันนี้ก็ได้กลับไปอ่านหนังสือ PHP อีกครั้ง ปัญญาที่เจอในการอ่านคือ เนื้อหาที่เราต้องการมักไม่มีในหนังสือ และบางครั้งข้อมูลใน อินเตอร์เน็ตมักจะทันสมัยกว่าข้อมูลในหนังสือ เนื้อหาที่เข้าใจยากบางส่วน สามารถทำให้เราเข้าใจได้ง่ายด้วยการดูคลิปประกอบ
     วันนี้ตัวนักศึกษาเองได้ทดลอง หน้าอินเตอร์เฟส overall ในเครื่องมือ eclipes php อีกครั้ง และทำการรันให้ได้หน้าของอินเตอร์เฟสที่ต้องการ และทดลองทำไปเรื่อยๆ และทำความเข้าใจกับ code html และ php ต่อไปจนถึงเวลาเลิกงาน.

คำสำคัญ (Tags): #สหกิจ#ฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 546149เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2013 14:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 สิงหาคม 2013 14:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท