จัดกิจกรรมมหกรรมโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน


วันที่  ๑๘  สิงหาคม  ๒๕๕๖  กศน.อำเภอมหาราช ได้นำกิจกรรมจากผลิตภัณฑ์ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนไปเข้าร่วมแสดงนิทรรศการมหกรรมโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน  ณ  บริเวณสำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งกศน.  ๑๖  อำเภอได้นำอาชีพที่ประสบผลสำเร็จมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อย่างมากมาย  ในส่วนของอำเภอมหาราชได้นำผลิตภัณฑ์การสานตะกร้า  ชุดเครื่องหอมน้ำอบไทย  กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน  และการสาธิตการทำช่อบูเก้ดอกมะลิ  การทำที่คาดผม  การทำกิ๊บติดผม  ซึ่งงานครั้งนี้ได้เชิญนายสุรพงษ์  จำจด  รองเลขาธิการ กศน. มาเป็นประธานเปิด ท่านได้ให้ข้อคิดในเรื่องของการดำเนินงาน ๔ P  คือ

 

P ๑  PRODUCT  ผลิตภัณฑ์   P ๒   PLACE  สถานที่   P ๓   PRICE   ราคา    P ๔   PROMOTION การประชาสัมพันธ์  และในครั้งนี้ได้มีการมอบถ้วยรางวัล  เหรียญรางวัลให้กับนักกีฬาที่ได้รับรางวัลในกีฬาประเภทต่าง ๆ ของ การแข่งขันมหกรรมกีฬา กศน.เกมส์ เขตภาคกลาง  จังหวัดสมุทรสาคร

หมายเลขบันทึก: 546063เขียนเมื่อ 20 สิงหาคม 2013 11:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 สิงหาคม 2013 15:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท